sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Tottenham 'dọn dẹp' 9 cầu thủ để quyết tâm đem Cup về phòng truyền thống mùa này

Thứ sáu, 29/07/2022 15:04 (GMT+7)
Kai
BTV Thể thao

Tottenham đang có một kỳ chuyển nhượng vô cùng bận rộn, những bản hợp đồng chất lượng liên tục đến với Gà Trống, tuy nhiên ở chiều ngược lại HLV Conte cũng đang lên danh sách thanh lý ít nhất 9 cầu thủ trước khi khép lại phiên "chợ Hè" 2022.

Tottenham rất bận rộn trên thị trường chuyển nhượng mùa hè 2022, HLV Conte đã mang về 6 gương mặt mới cho câu lạc bộ. Những khoản tiền đáng kể đã được chi cho Richarlison và Yves Bissouma từ các đối thủ tại Premier League là Everton & Brighton.

Ngoài ra còn có hậu vệ trẻ Djed Spence đến từ Middlesbrough cùng các tân binh khác như Ivan Perisic, Fraser Forster (chuyển nhượng tự do) và Clement Lenglet (mượn từ Barca). Sau khi ổn định được đội hình với những tân binh đáp ứng yêu cầu chiến thuật của HLV Conte, có vẻ như Spurs sẽ chuyển sự chú ý sang việc loại bỏ một số ngôi sao không còn cần thiết trong đội hình hiện tại.

antonio-conte-inter-de-milan-v-crotone-serie-a-01032020_1hyv2k87zui4d1tf25zgr934sg-1704
Conte đang đưa Tottenham đi trên con đường có thể nâng tầm CLB tại đấu trường châu Âu

Theo The Athletic, có tới 9 cầu thủ sắp phải ra đi bởi không còn nằm trong kế hoạch của chiến lược gia người Italia. Những cái tên đó bao gồm, Ndombele, Lo Celso, Harry Winks, Reguilon, Japhet Tanganga, Emerson Royal, Matt Doherty, Bryan Gil và Joe Rodon.

Nguồn tin này nhấn mạnh, Tanguy Ndombele là người đầu tiên trong danh sách tinh giảm biên chế. Bản hợp đồng trị giá 53 triệu bảng từ Lyon đã gây thất vọng ở phía bắc London và anh đã được phép tái hồi câu lạc bộ cũ dưới dạng cho mượn trong mùa giải trước. Tuy nhiên, Lyon đã không quyết định thực hiện quyền mùa đứt cầu thủ này nên Spurs đang tìm kiếm các lựa chọn khác.

Cũng theo chân ngôi sao người Pháp được phép rời đội là trường hợp của bộ đôi tiền vệ Giovani Lo Celso và Harry Winks. Lo Celso mùa trước khoác áo Villarreal theo dạng cho mượn và đã thể hiện rất tốt, đặc biệt là chiến tích giúp Tàu ngầm Vàng vào tới bán kết Champions League. Với Winks, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Tottenham đang được liên hệ chuyển sang Everton.

01g7y4sfq5ks1608a17b
Tottenham đã có được chữ ký của những cầu thủ rất chất lượng trong mùa hè này

Một tình huống hơi khác là hậu vệ người Tây Ban Nha, Sergio Reguilon. Câu lạc bộ cũ của Reguillon là Sevilla quan tâm đến việc ký hợp đồng theo dạng cho mượn với nghĩa vụ phải mua đứt, sau khi thương vụ chuyển nhượng Jules Kounde sang Barca thành công.

Ngoài ra, Emerson Royal hoặc Matt Doherty có thể sẽ phải ra đi sau sự xuất hiện của Spence. Bryan Gil, người được cho Valencia mượn mùa trước đang được một số đội bóng La Liga quan tâm.

Mới nhất, Tottenham đã cho trung vệ Joe Rodon chuyển sang khoác áo Rennes theo dạng cho mượn cùng điều khoản có thể mua đứt trị giá 20 triệu euro.

Theo dõi Sports442 trên