sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Tin chuyển nhượng ngày 18/7: Man United cùng hàng loạt ông lớn Châu Âu sắm các trung vệ với mức giá khổng lồ

Thứ hai, 18/07/2022 09:11 (GMT+7)
Kai
BTV Thể thao

TTCN Châu Âu ngày hôm nay ghi nhận hàng loạt các bản hợp đồng và động thái mua bán nhưng trung vệ chất lượng tại lục địa già. Đặc biệt kể đến những cái tên tại Ngoại Hạng Anh.

MU ký xong Lisandro Martinez

Đêm qua, Man Utd chính thức thông báo đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng hậu vệ Lisandro Martinez từ Ajax. Các thủ tục kiểm tra y tế, điều khoản hợp đồng và yêu cầu thị thực tại Anh đang chờ được hoàn tất.

tin-chuyen-nhuong-18-7-159150
Man United đã chiêu mộ thành công Lisandro Martinez với mức giá thuộc top những cầu thủ đắt nhất lịch sử CLB

Tổng chi phí thương vụ được cho là 57 cộng thêm 10 triệu euro biến phí. Martinez sẽ ký với đội chủ sân Old Trafford một bản hợp đồng 5 năm, kéo dài đến tháng 6/2027, hưởng lương khoảng 120.000 euro/tuần.

Bayern chốt đem về trung vệ trụ cột của Juventus

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, thương vụ Matthijs de Ligt tới Bayern Munich coi như đã hoàn tất. Hùm xám và Juventus đã đạt thỏa thuận sơ bộ và chốt được mức giá 80 triệu euro bao gồm cả biến phí cho trung vệ người Hà Lan.

tin-chuyen-nhuong-18-7-159147
Matthijs de Ligt từng được Juventus quy hoạch để trở thành chốt chặn đáng tin cậy khi Chiellini và Bonucci không còn thi đấu trong tương lai

De Ligt cũng đã đồng ý các điều khoản cá nhân và sẽ ký hợp đồng với Bayern tới tháng 6/2027. De Ligt được coi là bản hợp đồng nhằm gia cố hàng thủ của Bayern khi mà Niklas Süle đã trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè này.

Chelsea kiên trì theo đuổi Kounde

Theo ESPN, Chelsea đã nối lại đàm phán với Sevilla với hy vọng đưa được trung vệ Jules Kounde về phía Tây London. Họ sẽ phải cạnh tranh với Barcelona, đội cũng muốn có được chữ ký của cầu thủ người Pháp. Vị chủ tịch mới của CLB cũng đang rất muốn thể hiện mình với người hâm mộ khi nỗ lực đem về những bản hợp đồng chất lượng cho sắc xanh thành London.

tin-chuyen-nhuong-18-7-159152
Kounde là cái tên mà Chelsea nhắm đến để thay thế cho sự ra đi của Christensen hay thậm chí là cả Azpilicueta hay Silva trong tương lai

Dự kiến The Blues sẽ gửi lời đề nghị hỏi mua Kounde tới Sevilla trong vài ngày tới cho Kounde nhưng sẽ thuyết phục đối tác giảm giá xuống thấp hơn mức 55 triệu bảng được yêu cầu ban đầu.

Theo dõi Sports442 trên