sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Tin chuyển nhượng MU 15/7: De Jong gửi "thông báo ngầm" cho BLĐ Quỷ Đỏ, Ten Hag chắc chắn sở hữu trung vệ trong mơ

Thứ sáu, 15/07/2022 08:41 (GMT+7)
Kai
BTV Thể thao

Theo một số nguồn tin, tiền vệ Frenkie de Jong của Barcelona đã có những liên hệ với đội chủ sân Old Trafford về tương lai của mình. Trong khi đó, Quỷ Đỏ cũng đang hoàn thành những bước cuối cùng trong việc chiêu mộ trung vệ Lisandro Martinez.

De Jong có những liên hệ tới MU

Mặc dù MU đã đạt thỏa thuận với Barca về thương vụ chiêu mộ tiền vệ Frenkie de Jong với mức giá 85 triệu Euro. Tuy nhiên, có vẻ như cầu thủ người Hà Lan còn những điều "lấn cấn" về việc tái ngộ Erik ten Hag ở Old Trafford.

Untitled-7704-1657016454
Frankie de Jong vẫn muốn tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Camp Nou Spotify

Cụ thể, theo tin độc quyền từ tờ Sport của Tây Ban Nha, người đại diện của De Jong đã nói với giám đốc điều hành Man Utd rằng họ hãy ngừng khăng khăng việc ký hợp đồng với tiền vệ 25 tuổi, bởi De Jong không muốn gia nhập Man Utd, đó là quyết định cuối cùng của cầu thủ này. Về phía Barca, Blaugrana vẫn đang gây sức ép để buộc De Jong phải ra đi. Họ muốn cắt giảm quỹ lương 25-30 triệu Euro/mùa - Vừa đúng bằng thu nhập của cầu thủ 25 tuổi tại Camp Nou.

Trung vệ "cưng" của Erik ten Hag đang chờ những bước cuối cùng

Mặc dù đón nhận tin tức không vui về tiền vệ Frenkie de Jong nhưng HLV Erik ten Hag vẫn có lí do để vui mừng. Cụ thể, thương vụ chiêu mộ trung vệ Lisandro Martinez của MU vẫn đang diễn biến hết sức thuận lợi. 

lisandro-martinez-mu-647

Đáng chú ý, Martinez đã không tập luyện cùng Ajax vì lo sợ chấn thương ảnh hưởng tới quá trình kiểm tra y tế. Phía Man United đã sẵn sàng để hoàn tất việc ký hợp đồng. Đôi bên đang tiến hành hoàn tất các chi tiết cuối cùng. Thương vụ dự kiến sẽ hoàn tất trong 36 giờ tới. Được biết, HLV Ten Hag coi tuyển thủ người Argentina là bản hợp đồng hoàn hảo để củng cố hàng phòng ngự cho Quỷ đỏ ở mùa tới.

Ronaldo đồng loạt bị các CLB từ chối

Việc đi hay ở của Ronaldo vẫn còn là điều khiến cả BLĐ và bản thân cầu thủ người Bồ phải đau đầu. Các CLB ở thời điểm hiện tại đều đồng loạt ko thể hiện các động thái gì muốn đưa tiền đạo của MU về với đội bóng do rất nhiều trở ngại về mức lương cũng như những tham vọng về danh hiệu của anh.

ronaldo_0 (1)

Những thông tin gần đây cũng cho biết mối quan hệ giữa anh và nửa đỏ thành Man cũng đang không mấy tốt đẹp khi bản thân Ronaldo cũng không biết được vị trí của mình trong kế hoạch của Erik ten Hag xây dựng trong tương lai.

Theo dõi Sports442 trên