sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Tin chuyển nhượng 29/7: Barca có được siêu trung vệ, Jurgen Klopp từ chối để cầu thủ quan trọng ra đi

Thứ sáu, 29/07/2022 08:35 (GMT+7)
Kai
BTV Thể thao

Sau một khoảng thời gian đàm phán, cứ ngỡ rằng trung vệ Kounde sẽ đến với Chelsea nhưng cuối cùng thì Barcelona mới là người có được cầu thủ người Pháp.

Barca chính thức chiêu mộ thành công Jules Kounde

CLB Barcelona xác nhận đạt thỏa thuận với Sevilla về việc chiêu mộ trung vệ Jules Kounde. Trung vệ người Pháp sẽ tiến hành kiểm tra y tế trước khi 2 bên chính thức ký kết hợp đồng.

Tin-nong-chuyen-nhuong-sang-28-7-Chi-60-trieu-euro-Barca-chot-xong-bom-tan-Kounde-220727_233155_109-1658942456-721-width740height416
Kounde tưởng chừng như đã rất gần Chelsea nhưng lại "quay xe" để đến với Barcelona

Trước đó trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2022, cả Chelsea và Barca đều là những cái tên theo đuổi Kounde. Đã có lần cầu thủ 23 tuổi rất gần với Stamford Bridge, tuy nhiên Barca lại một lần nữa "nẫng tay trên" thành công.

Roberto Firmino được HLV đảm bảo tương lai

Theo Fabrizio Romano, HLV Jurgen Klopp mới đây đã bác bỏ những tin đồn về việc Firmino có thể rời Liverpool trong mùa Hè này: "Bobby rất quan trọng đối với chúng tôi, anh ấy trái tim và linh hồn của đội bóng này. Mọi thứ có vẻ rất ổn và tôi hoàn toàn hài lòng với Firmino. Tôi không nghi ngờ gì về phẩm chất của anh ấy, Firmino thật sự là một mắt xích quan trọng".

roberto-firmino
Jurgen Klopp vẫn cho thấy rằng vị trí của Firmino chưa bị thay thế hoàn toàn

Firmino trước đây đã từng được cho là sẽ chuyển tới Juventus sau rất nhiều tin đồn anh đang không có chỗ đứng tại Anfield. Tuy nhiên HLV Jurgen Klopp lại luôn coi cầu thủ người Brazil là một phần rất quan trọng của đội bóng.

Man City tiến gần hơn tới ngôi hậu vệ sáng giá

Theo Fabrizio Romano, vẫn chưa có cuộc thảo luận nào giữa Man City và Brighton về trường hợp của Marc Cucurella. Tuy nhiên mới đây, cầu thủ này đã xác nhận với các nhân viên của Brighton rằng anh muốn chuyển đến Man City ngay trong tuần này. Người đại diện của anh sẽ tiếp tục nói chuyện với ban lãnh đạo Brighton.

tin-chuyen-nhuong-ngay-29-7-1659045146
Man City cũng là bến đỗ mà Cucurella ước mơ từ lâu

Man City đang rất gấp rút kiếm một hậu vệ trái để chia sẻ gánh nặng với Cancelo sau khi Zinchenko chuyển đến Arsenal. Cucurella hiện đang là mục tiêu hàng đầu của nửa Xanh thành Manchester.

Theo dõi Sports442 trên