sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Tin chuyển nhượng ngày 22/7: Barca và Chelsea tranh giành siêu trung vệ, huyền thoại Real Madrid chuyển đến Seria A

Thứ sáu, 22/07/2022 09:14 (GMT+7)
Kai
BTV Thể thao

Cả Barca và Chelsea dều đang dành rất nhiều sự quan tâm của mình tới trung vệ Jules Kounde của Sevilla, trung vệ này hiện vẫn chưa quyết định một trong hai cái tên kê trên,

Barca và Chelsea nhảy vào giành giật trung vệ Jules Kounde

CLB Sevilla đã chính thức công bố trung vệ Jules Kounde sẽ không có mặt trong phần còn lại của chuyến du đấu mùa hè. Kounde được cho là vẫn cần thời gian để bình phục sau ca phẫu thuật chữa chấn thương xương chậu hồi tháng 6.

1-0611
Mẫu trung vệ như Kounde là dạng cầu thủ mà cả Barca và Chelsea đều đang rất cần lúc này

Nhưng mặt khác anh có thể cũng sắp có CLB mới sau khi được cả Chelsea và Barcelona tiếp cận. Chưa rõ đội nào sẽ thắng thế, nhưng báo chí TBN cho biết cuối tuần này Barca sẽ chuyển 60 triệu euro cho Sevilla để 'nẫng tay trên' Chelsea thương vụ này.

Marcelo lựa chọn Lazio làm bến đỗ tiếp theo

Người đại diện Stefano Quadri xác nhận hậu vệ trái kỳ cựu Marcelo đã xin được gia nhập Lazio sau khi hết hợp đồng với Real Madrid, trái với thông tin trên báo Italia rằng Lazio tiếp cận anh. “Chúng tôi đang chờ đội bóng gọi điện để thương lượng. Marcelo có 2 đề nghị khác nhưng đến từ các giải không cùng đẳng cấp như Serie A”, ông Quadri tiết lộ.

tin-chuyen-nhuong-22-7-nga-ngu-vu-ronaldo-ve-madrid-tuong-lai-cua-de-jong-da-sang-to-160883
Marcelo đã giành đủ vinh quang tại Real Madrid và được coi như một huyền thoại của đội bóng

Bên cạnh đó, có thông tin cầu thủ người Brazil đã lọt vào tầm ngắm của Lyon nhờ có chuyên môn tốt và giàu kinh nghiệm. Lyon muốn mang Marcelo sang Ligue 1 là để thay thế cho Emerson, cầu thủ đã trở lại Chelsea sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn. Song do Marcelo dường như vẫn muốn được nhận mức lương như anh đã nhận ở Real trước đây (9 triệu euro/năm), nên Lyon buộc phải rút lui.

Sếp lớn Atletico "từ chối khéo" Ronaldo

Mới đây nhất, chủ tịch Atletico Madrid, ông Enrique Cerezo đã khẳng định CLB của ông có một đội hình tuyệt vời và ngầm khẳng định không cần tới sự có mặt của siêu sao người Bồ Đào Nha. Được biết, chủ tịch Enrique Cerezo đã được hỏi về những tin đồn của Ronaldo trong một bữa ăn của CLB tại một nhà hàng ở thủ đô Madrid. Ông chia sẻ với tờ GOAL: "Bạn phải hỏi tôi những câu khó hơn, đối với những câu hỏi dễ, nó được coi là đã trả lời. Chúng tôi đến đây để ăn tối với một đội hình tuyệt vời. CLB có mọi thứ và chúng tôi không muốn yêu cầu gì hơn!"

tin-chuyen-nhuong-22-7-nga-ngu-vu-ronaldo-ve-madrid-tuong-lai-cua-de-jong-da-sang-to-160871

Phát biểu của chủ tịch Enrique Cerezo được xem như một lời từ chối khéo đối siêu sao 37 tuổi và đập tan những nghi ngờ về việc Cristiano Ronaldo sẽ quay trở lại Madrid thi đấu trong hè này.

Theo dõi Sports442 trên