sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Chuyển nhượng MU 21/7: Ronaldo  sẽ quay trở về Madrid, De Jong đến với Chelsea vì 'chê' MU?

Thứ năm, 21/07/2022 08:37 (GMT+7)
Kai
BTV Thể thao

Việc Ronaldo đi hay ở cùng với đó là những chuyển biến mới nhất trong thuợg vụ De Jong là những tin tức đáng chú ý về kỳ chuyển nhượng của Man United ngày 21/7 này.

Ronaldo có thể quay trở lại Madrid thi đấu

Theo tờ AS, Atletico Madrid cũng thể hiện mong muốn có thể chiêu mộ Ronaldo để thế chỗ Luis Suarez - Người vừa ra đi sau khi đáo hạn hợp đồng với CLB.

Được biết, "đại kình địch" của Real Madrid đang muốn bán đi 3-4 cầu thủ để "dọn chỗ" đón Ronaldo về với Wanda Metropolitano. Danh sách này bao gồm Joao Felix, Morata, Correa hoặc Cunha, và có thể trả Griezmann lại Barcelona.

Ronaldo-Leave-Mu-2
Việc chuyển đến Atletico Madrid sẽ giúp Ronaldo tiếp tục được thi đấu tại Champions Leage

Atletico Madrid đang thiếu đi một mẫu trung phong biết cách chuyển hoá những cơ hội thành bàn thắng và Ronaldo đang là một trong những người giỏi nhất trong việc này. Khó khăn duy nhất mà đội bóng sọc đỏ trắng vấp phải là mức lương của siêu sao người Bồ.

De Jong thể hiện rõ thái độ không muốn về MU

Với việc De Jong ngỏ ý với người đại diện của anh rằng mình muốn tiếp tục được thi đấu tại Champions League, cơ hội để MU có được chữ ký của cầu thủ người Hà Lan đang dần hẹp lại.

Untitled-7704-1657016454
De Jong không quá thích thú trước viễn cảnh tại Man United

Tiền vệ Frenkie de Jong vẫn là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của HLV Ten Hag. Tuy nhiên, Chelsea mới đây đã chính thức tham gia cuộc đua tới chữ ký của cầu thủ người Hà Lan và thông tin này khiến MU bị rơi vào thế cửa dưới trong cuộc đua giành lấy sao trẻ của Barcelona

MU dẫn đầu cuộc đua tới chữ ký của Moussa Dembele

MU được cho là CLB đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Moussa Dembele bên phía Lyon. Thậm chí, nhà cái Sky Bet đã đặt tỉ lệ 5/1 (đặt 1 ăn 5) cho Quỷ đỏ, cao hơn hẳn các CLB cạnh tranh như Fulham, Southampton, Arsenal và West Ham.

chuyen-nhuong-mu-21-7-ronaldo-ve-lai-madrid-sat-thu-nuoc-phap-cap-ben-otf-160494
Moussa Dembele đang được nhiều CLB đánh tiếng quan tâm

Hiện tại, MU đang rơi vào cảnh thiếu hụt tiền đạo khi mà tương lai của cả Ronaldo và Martial đều rất đang mù mờ. Ngoài ra, Victor Osimhen của Napoli cũng rơi vào tầm ngắm của Quỷ đỏ tuy nhiên mức giá của trung phong người Algeria là rất cao (trên 90 triệu Euro).

Lingard sắp về Nottingham Forest 

Theo báo chí Anh, sau khi Tottenham khẳng định không muốn chiêu mộ Lingard thì tương lai của cầu thủ người Anh nhiều khả năng sẽ thuộc về Nottingham Forest - CLB mới được thăng hạng lên chơi ở giải đấu số 1 xứ sở sương mù. 

Theo dõi Sports442 trên