sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Loạt ngôi sao Mỹ nói về ĐT nữ Việt Nam: Họ khiến chúng tôi khó chịu

Thứ bảy, 22/07/2023 19:34 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Những ngôi sao của tuyển Mỹ đã không tiếc dành cho ĐT nữ Việt Nam những lời khen có cánh sau cuộc đối đầu sáng 22/7.

Sáng 22/7, ĐT nữ Việt Nam đã sải những bước đầu tiên tại sân chơi World Cup chạm trán ĐKVĐ Mỹ. Trước đối thủ là đội bóng số 1 thế giới, các học trò của HLV Mai Đức Chung đã thi đấu đầy bản lĩnh. Dù không thể tạo nên bất ngờ và để thua với tỷ số 0-3 nhưng màn trình diễn của Huỳnh Như và đồng đội xứng đáng nhận được những lời khen. 

viet nam vs my
Đội trưởng Alex Morgan (Mỹ) dành lời khen cho ĐT nữ Việt Nam

Trong chia sẻ mới nhất với truyền thông, các ngôi sao của đội bóng xứ cờ hoa cũng dành cho ĐT nữ Việt Nam nhiều lời khen. Đội trưởng Alex Morgan - người đã thất bại trước thủ thành Kim Thanh trên chấm phạt đền thẳng thắn thừa nhận: “Tôi nghĩ hôm nay, có một thứ Việt Nam đã làm được, đó là khiến chúng tôi thất vọng. Và tôi nghĩ rằng có những lúc họ đã khiến chúng tôi cảm thấy khó chịu”.

Đồng quan điểm với người đội trưởng của mình - chủ nhân của 2 bàn thắng vào lưới ĐT nữ Việt Nam - Sophia Smith chia sẻ:"Tôi nghĩ rằng đó là một khởi đầu tốt cho chúng tôi tại giải đấu này. Tôi cũng biết rằng hôm nay, chúng tôi vẫn có thể cống hiến nhiều hơn nữa. Vẫn còn rất nhiều việc phải làm, và còn những điều tiểu tiết cần phải cải thiện". 

Sophia Smith
Tiền đạo trẻ Sophia Smith cũng thừa nhận năng lực của ĐT nữ Việt Nam

“Tôi đến với trận đấu cùng suy nghĩ phải làm tất cả trong khả năng để giúp đội bóng thắng. Và hôm nay là một trận đấu như thế. Thật tốt khi thắng trận đấu này. Chúng tôi biết rằng 2 trận tới vẫn sẽ rất cam go. Chúng tôi sẽ ăn mừng một chút và tập trung vào các thử thách tiếp theo”, tiền đạo trẻ 22 tuổi nói thêm. 

Trước đó, HLV Andonovski nhấn mạnh rằng các học trò của ông cần phải cải thiện khả năng dứt điểm: “Thật không may, chúng tôi đã không tận dụng được tất cả những cơ hội tuyệt vời đã tạo ra và đó là điều mà chúng tôi chắc chắn sẽ tập trung vào trong thời gian chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo. Tôi phải nói rằng tôi hài lòng với cách cả đội thi đấu. Dù sao, đây vẫn là lần đầu tiên đội hình này cùng nhau ra sân".

Theo dõi Sports442 trên