sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Tương lai còn đang lấp lửng, Mbappe lại tiếp tục động thái khiến người hâm mộ hoang mang

Thứ ba, 01/08/2023 10:30 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Bằng cách đăng một hình ảnh bí ẩn đang chơi bài lên mạng xã hội, Kylian Mbappe lại một lần nữa làm dấy lên những đồn đoán liên quan đến tương lai của chàng cầu thủ này.

Mới đây, Kylian Mbappe một lần nữa làm dấy lên đồn đoán về tương lai của mình sau khi chàng cầu thủ này chia sẻ một bức ảnh khó hiểu về việc chơi bài trên mạng xã hội. Cụ thể, tuyển thủ Pháp đã đăng tải một loạt ảnh, trong đó nổi bật là bức ảnh cuối cùng với ba tấm thẻ bài đều in số 9.

Không rõ bài đăng của chân sút sinh năm 1998 có ý nghĩa gì, tuy nhiên, cần nhớ rằng chiếc áo số 9 ở Real Madrid đã được để trống sau khi Karim Benzema chia tay Los Blancos để gia nhập bến đỗ mới.

mbappe-16-9 (1) (1) (1)
Tương lai còn đang lấp lửng, Mbappe lại tiếp tục động thái khiến người hâm mộ hoang mang

Bên cạnh đó, theo Anahana, một nhà lãnh đạo trong lĩnh vực giáo dục sức khỏe và sức khỏe tâm thần, số 9 được biết đến là một con số gắn liền với ý nghĩa tâm linh, đại diện cho sự kết thúc một chu kỳ cũ và bắt đầu một chu kỳ mới.

“Dãy số 999 từ lâu đã được gắn với sự khép kín và biến đổi. Điều này là do nó đại diện cho sự kết thúc của một chương hoặc chu kỳ, nơi mà chúng ta suy ngẫm về những kinh nghiệm và bài học mà chúng ta đã học được. Đồng thời, nó cũng báo hiệu sự khởi đầu của giai đoạn tiếp theo, có tiềm năng phát triển và khám phá.

Nhìn thấy 999 ở khắp mọi nơi có thể biểu thị rằng tình hình hiện tại của chúng ta đang kết thúc và chúng ta đang hướng tới một điều gì đó mới mẻ và thú vị. Số 999 là lời mời bắt đầu một hành trình tâm linh mới, nơi bạn có thể khám phá mục đích của mình và khám phá chiều sâu của ý thức", Anahana giải thích.

Kylian-Mbappe-PSG-vs-Lyon-Ligue-1-2020
Tương lai còn đang lấp lửng, Mbappe lại tiếp tục động thái khiến người hâm mộ hoang mang

Một cách giải thích khác cho rằng bức ảnh gợi ý về việc Mbappe có thể mặc áo số 9 khi chuyển sang khoác áo đội bóng chủ sân Bernabeu, điều này càng làm tăng thêm suy đoán về khả năng chân sút của PSG sẽ chuyển đến Los Blancos trong những ngày sắp tới. 

Và cũng trong ngày hôm nay (1/8), nhà vô địch World Cup 2018 còn được nhận khoản tiền khổng lồ lên tới 60 triệu euro. Đây là khoản tiền phí trung thành của ngôi sao người Pháp. Theo điều khoản trong hợp đồng của hai bên, PSG sẽ trả tiền phí trung thành cho Mbappe trong hai đợt. Đợt đầu tiên vào ngày 1/8 năm nay với số tiền 60 triệu euro. Nếu ở lại đội bóng thành Paris tới ngày 30/6/2024, tiền đạo sinh năm 1998 nhận thêm 90 triệu euro tiền phí trung thành. 

Theo dõi Sports442 trên