sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Vừa về đến Việt Nam, hai hot girl của ĐT nữ Việt Nam đã phải nhận tin bất ngờ từ CLB

Thứ năm, 03/08/2023 11:41 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Thanh Nhã và Hoàng Thị Loan bất ngờ nhận tin vui từ CLB ngay khi vừa trở về Việt Nam sau hành trình tại World Cup.

Sáng nay 3/8, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã chính thức về đến Việt Nam sau khi khép lại hành trình tại vòng bảng World Cup. Và ngay trong ngày trở về Việt Nam, hai cầu thủ cùng CLB là Thanh Nhã và Hoàng Thị Loan đã nhận được thông tin cực vui từ CLB chủ quản Hà Nội. 

thanh nha v hoang thi loan
Thanh Nhã và Hoàng Thị Loan là 2 đồng đội thân thiết cùng CLB Hà Nội

Theo đó, công ty Thái Sơn Bắc là nhà tài trợ chính của CLB nữ Hà Nội đã thông báo sẽ sẽ tiếp tục ký hợp đồng. Đây đã là năm thứ 12 liên tiếp Thái Sơn Bắc đồng hành cùng bóng đá nữ thủ đô. Chưa kể, Thái Sơn Bắc còn là nhà tài trợ chính của các giải bóng đá nữ, trong đó có 13 năm liên tiếp tài trợ cho giải bóng đá nữ quốc gia.

Đây là thông tin cực vui bởi thực tế lâu nay bóng đá nữ vẫn chưa nhận được quá nhiều sự quan tâm đồng hành của các doanh nghiệp. Sự sát sánh của Thái Sơn Bắc chắc chắn sẽ giúp Thanh Nhã, Hoàng Thị Loan và các cầu thủ tại CLB Hà Nội yên tâm thi đấu và gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong mùa giải tới và tiếp tục đóng góp nhiều tài năng hơn nữa cho ĐTQG nữ Việt Nam. 

Được biết trong 23 tuyển thủ Việt Nam góp mặt tại World Cup nữ 2023, ngoài Thanh Nhã và Hoàng Thị Loan thì đội nữ Hà Nội còn đóng góp thêm 6 cầu thủ khác nữa. Đây cũng là CLB đóng góp đông cầu thủ nhất trong tất cả các CLB bóng đá nước nhà. 

Bong da nu Ha Noi
Công ty Thái Sơn Bắc sẽ tiếp tục ký hợp đồng tài trợ cho đội bóng đá nữ Hà Nội

Với mục tiêu đặt ra là vô địch nhờ sự tiếp sức từ nhà tài trợ, CLB Hà Nội đang gửi lời thách thức cực lớn đến đối thủ chính của họ là CLB TP.HCM. Đồng thời sẽ khiến cuộc đua ở giải bóng đá nữ VĐQG năm nay càng thêm hấp dẫn và bất ngờ. Lượt đi của giải bóng đá nữ VĐQG 2023 dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 06 đến 30/11, trong khi đó lượt về sẽ tranh tài từ khoảng ngày 6 đến ngày 30/12.​

Theo dõi Sports442 trên