sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Tiền đạo lần đầu được gọi lên U23 Việt Nam gây sốt toàn Hàn Quốc nhờ kỹ năng ghi bàn tuyệt đỉnh

Thứ bảy, 29/07/2023 09:21 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Vũ Minh Hiếu - người được mệnh danh là "Công Phượng đệ nhị" đang thể hiện cực xuất sắc trong màu áo Cheonan City (K-League 2).

Vũ Minh Hiếu là một trong những cầu thủ trẻ của HAGL được chuyển sang CLB của Hàn Quốc, Cheonan City (K-League 2) theo dạng cho mượn vào đầu năm nay. Tuy nhiên ít ai ngờ, cầu thủ này lại có sự tiến bộ vượt bậc trong thời gian ngắn như vậy. Mới nhất tờ News Nate của Hàn Quốc đã hết lời ca ngợi về phong độ của tiền đạo sinh năm 2002.  

Chan-Sut-18-Tuoi-Hag
Vũ Minh Hiếu đang khoác áo CLB Cheonan tại K League 2 theo dạng cho mượn

Theo News Nate, Vũ Minh Hiếu đã ghi bàn thắng trong các trận đấu tập và giao hữu của Cheonan. "Trong các trận đấu tập, Vũ Minh Hiếu có thể ghi bàn bất chấp hàng thủ gây sức ép dữ dội và những pha tranh chấp mạnh mẽ của các cầu thủ Hàn Quốc.

Ban huấn luyện CLB Cheonan City cho biết, so với thời gian đầu gia nhập đội, tình trạng thể chất của Vũ Minh Hiếu đã được cải thiện và kỹ thuật cá nhân cũng tiến bộ đáng kể. Vũ Minh Hiếu cũng là một cầu thủ có tinh thần chiến đấu nên sẽ thể hiện tốt ở U23 Việt Nam", News Nate bình phẩm. 

"Thậm chí, trước khi đến với Cheonan, Hiếu đã được đánh giá là "Công Phượng thứ hai". Chơi ở vị trí tiền đạo, Vũ Minh Hiếu được xem là một cầu thủ triển vọng của thế hệ tiếp theo mà bóng đá Việt Nam sản sinh. Hiếu bắt đầu sự nghiệp ở với đội trẻ HAGL, nơi sản sinh ra một số tuyển thủ quốc gia Việt Nam", News Nate viết tiếp.

vu minh hieu
Vũ Minh Hiếu đã được gọi vào U23 Việt Nam

Mới đây, Vũ Minh Hiếu cũng đã góp mặt trong danh sách triệu tập của U23 Việt Nam chuẩn bị cho giải vô địch U23 Đông Nam Á. Tờ News Nate cũng đánh giá việc Vũ Minh Hiếu được HLV Hoàng Anh Tuấn gọi về nước hội quân sẽ mang tới cơ hội cho cá nhân của cầu thủ này. Sau giải U23 Đông Nam Á, Hiếu có thể sẽ có cơ hội thi đấu ở vòng loại U23 châu Á vào tháng 9 năm nay.

"U23 châu Á 2024 là vòng loại của Olympic 2024. Tham dự U23 Đông Nam Á có thể là bước đầu tiên dẫn đến giấc mơ tranh tài ở Olympic của Vũ Minh Hiếu", News Nate viết.

Theo dõi Sports442 trên