sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Sao trẻ HAGL lên tiếng, vỡ lẽ khó khăn chất chồng của U23 Việt Nam tại 'siêu giải đấu'

Thứ bảy, 25/03/2023 11:04 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Sao trẻ HAGL - Nguyễn Đức Việt thừa nhận U23 Việt Nam đang phải đối mặt với nhiều khó khăn tại Doha Cup.

Trong chia sẻ với truyền thông trước trận U23 Việt Nam chạm trán U23 UAE tại Doha Cup, cầu thủ Nguyễn Đức Việt đã có những chia sẻ đáng chú ý. Theo đó sao mai Hoàng Anh Gia Lai thừa nhận khó khăn mà bản thân và các đồng đội đang phải đối mặt tại Qatar, nhất là sau trận ra quân thua đậm U23 Iraq. 

duc viet
Đức Việt thừa nhận U23 Việt Nam gặp nhiều khó khăn ở Doha Cup khi đối thủ rất mạnh.

Đức Việt nói: "Ở trận đấu U23 Việt Nam gặp U23 Iraq, chúng tôi không thể tuân thủ chiến thuật đề ra, việc triển khai bóng cũng gặp rất nhiều khó khăn do bị thẻ đỏ sớm. Nhưng ngay cả khi có đủ quân số, cũng khó có thể khẳng định đội sẽ đá ngang ngửa với họ, chỉ là mình có thể triển khai lối chơi của mình và tuân thủ chiến thuật mà HLV đề ra.

Các đối thủ tại giải đều rất mạnh và chúng tôi gặp rất nhiều thử thách. Tuy nhiên, Đây cũng là giải giao hữu thôi, chúng tôi cũng cần học tập và cải thiện thêm rất nhiều. Những sai số cũng là bài học kinh nghiệm để chúng tôi cố gắng cải thiện và hướng về tương lai”.

hlv troussier
HLV Troussier khắt khe với các học trò ở buổi tập cuối trước cuộc đối đầu với U23 UAE

​Đêm nay 26/3, U23 Việt Nam sẽ đá trận thứ 2 tại Doha Cup gặp U23 UAE. Ở buổi tập cuối cùng trước trận đấu, HLV Troussier vẫn cho các học trò thực hành giáo án quen thuộc, nhưng yêu cầu khắt khe hơn. Ông trực tiếp hướng dẫn cho nhiều cầu thủ cách di chuyển, chuyền bóng để vận hành thuần thục lối chơi mới.

Tân thuyền trưởng cũng động viên các cầu thủ U23 Việt Nam cần nhanh chóng quên đi thất bại trước U23 Iraq. Chiến lược gia người Pháp nhấn mạnh đây là giải đấu giao hữu và mục tiêu chính của U23 Việt Nam là SEA Games 32 sắp tới.

"Điều quan trọng là sau thất bại chúng ta sẽ củng cố để chơi tốt hơn trong trận kế tiếp. Để tiến bộ đôi khi chúng ta cũng phải trả giá. Do vậy, các bạn cần phải suy nghĩ một cách tích cực và duy trì ý chí chiến đấu. Đó là điều mà tôi mong đợi ở các bạn".

VIDEO: Cận cảnh thắng lợi của U23 Việt Nam dưới thời HLV Troussier 
Theo dõi Sports442 trên