sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Bộ đôi sao HAGL đánh dấu cột mốc lịch sử tại Hàn Quốc, bắn tin vui về Việt Nam

Thứ sáu, 14/04/2023 10:25 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo đó, bộ đôi cựu cầu thủ của CLB HAGL là Nguyễn Cảnh Anh và Vũ Minh Hiếu vừa đánh dấu cột mốc lịch sử ở sân chơi Hàn Quốc.

Cụ thể, ngày 12/4, CLB Cheonan City có chuyến làm khách đến trên sân của Daeugu FC trong khuôn khổ Cúp FA Hàn Quốc. Điều đáng nói, hai cầu thủ từng khoác áo CLB HAGL là Nguyễn Cảnh Anh và Vũ Minh Hiếu bất ngờ được điền tên trong danh sách thi đấu của Cheonan City.

danh sach thi dau cua cheonan city
Nguyễn Cảnh Anh và Vũ Minh Hiếu có tên trong danh sách thi đấu của CLB Cheonan City. Ảnh: Cheonan City

Trận đấu này đánh dấu cột mốc lịch sử của bộ đôi cựu cầu thủ của CLB HAGL khi lần đầu tiên cả hai được đăng ký thi đấu trong 1 trận đấu chính thức tại sân chơi Hàn Quốc.

Theo đó, lần gần nhất Cảnh Anh và Minh Hiếu được ra sân ở xứ sở kim chi là ở trận giao hữu ngày 15/3 vừa qua. Khi đó, cả hai đều được tung vào sân từ ghế dự bị. Đáng chú ý, trận đấu này trở nên đáng nhớ với Vũ Minh Hiếu khi anh ghi bàn thắng ở phút 75.

Minh Hiếu và Cảnh Anh đều sinh năm 2002 và được Cheonan City ký hợp đồng chính thức theo dạng cho mượn từ CLB HAGL ở mùa giải 2023. Minh Hiếu chơi ở vị trí tiền đạo, trong khi Cảnh Anh thường đảm nhiệm vai trò trung vệ.

nguyen canh anh vs vu minh hieu
Cảnh Anh và Minh Hiếu thể hiện quyết tâm trong lần xuất ngoại sang Hàn Quốc. Ảnh: Naver Sports

Trước khi xuất ngoại sang Hàn Quốc, Cảnh Anh và Minh Hiếu đầu quân cho CLB Hải Phòng theo dạng cho mượn từ phía CLB HAGL ở mùa giải năm 2022. Tuy nhiên, cả hai đều không được trao nhiều cơ hội ra sân ở V-League trong màu áo của đội bóng đất Cảng.

Hành trình xuất ngoại của Cảnh Anh, Minh Hiếu có sự đồng hành từ HLV Park Hang Seo. Theo đó, hai cầu thủ này và thầy Park có cùng 1 công ty đại diện.

Bởi vậy, cựu HLV ĐT Việt Nam đã tới động viên tinh thần 2 cầu thủ chăm chỉ tập luyện để có nhiều cơ hội thể hiện trong chuyến xuất ngoại lần này. Hiện tại, HLV Park Hang Seo vẫn đang trong thời gian nghỉ ngơi tại quê nhà và chưa tiết lộ cụ thể về kế hoạch trong tương lai.

Về phía Cheonan City, đội bóng này có 1 trận đấu khó khăn trước Daeugu FC. Tại K-League 2, đội bóng của Cảnh Anh và Minh Hiếu đứng cuối bảng với 6 trận toàn thua. Đội bóng này cũng chỉ mới giành quyền thăng hạng K League 2 mùa giải 2023. 

(VIDEO: Những bàn thắng đẹp nhất tại K-League 2020)
Theo dõi Sports442 trên