sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

'Siêu trình diễn' ở FIFA Days, tiền đạo U23 Việt Nam thành công ký hợp đồng với HLV châu Âu

Thứ bảy, 01/07/2023 10:07 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Sau thời gian thương thảo, HLV Velizar Popov đã thành công ký hợp đồng với Võ Nguyên Hoàng theo dạng cho mượn.

Võ Nguyên Hoàng là cầu thủ có thể hình cao to với chiều cao trên 1,8 m. Chân sút sinh năm 2002 này có kinh nghiệm thi đấu ở V-League khi từng khoác áo CLB Sài Gòn dưới thời của HLV Vũ Tiến Thành và cũng từng ghi bàn cho đội chủ sân Thống Nhất ở V-League 2021.

Dưới thời HLV Park Hang-seo, vị HLV người Hàn Quốc cũng từng gọi Nguyên Hoàng vào lực lượng dự SEA Games 30 tại Philippines. Đáng tiếc tại SEA Games 32 khi phong độ đã chín muồi hơn, Võ Nguyên Hoàng lại dính chấn thương nên không thể cùng các đồng đội sang tham dự giải đấu tại Campuchia.

vo nguyen hoang
Võ Nguyên Hoàng là tiền đạo tiềm năng của U23 Việt Nam với thể hình ấn tượng

Tuy nhiên sau khi bình phục, anh đã ngay lập tức được HLV Troussier trao cơ hội gọi lên U23 Việt Nam trong đợt tập trung dịp FIFA Days tháng 6. Màn thể hiện của Võ Nguyễn Hoàng ở 2 trận giao hữu để lại nhiều ấn tượng và tiền đạo này ngay lập tức lọt vào "mắt xanh" của HLV Velizar Popov - thuyền trưởng CLB Thanh Hóa. 

Đội bóng xứ Thanh hiện tại đang đứng thứ 2 trên BXH và chắc chắn sẽ nằm ở nhóm đua vô địch sau khi vòng 13 V-League kết thúc. Tuy nhiên sau chuỗi trận thăng hoa đầu mùa, đoàn quân của HLV Velizar Popov đang có dấu hiện chững lại khi 3 vòng đấu gần nhất, họ đã không biết đến mùi chiến thắng. 

vo nguyen hoang
Võ Nguyên Hoàng chính thức khoác áo CLB Thanh Hóa từ giai đoạn 2 V-League

Bởi vậy thời điểm hiện tại, tiền đạo quê Đồng Tháp được xem là sự bổ sung cực cần thiết cho CLB Thanh Hóa vào lúc này. Võ Nguyên Hoàng có thể là phương án thay thế khả quan cho chân sút chủ lực Bruno Cunha hay Conrado để HLV Velizar Popov nâng cấp hàng công, nỗ lực đua tranh chức vô dịch ở giai đoạn nước rút. 

Bắt đầu từ ngày 30/6, Nguyên Hoàng đã bắt đầu tập luyện cùng với CLB Thanh Hóa để chuẩn bị cho vòng đấu cuối cùng của giai đoạn 1 V-League 2023. Và nếu thể hiện ấn tượng trong các buổi tập thì Nguyễn Hoàng hoàn toàn có thể ra sân ngay ở trận gặp Hải Phòng vào ngày 2/7.

Theo dõi Sports442 trên