sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Cựu sao Barca bất ngờ bắn tín hiệu đến HLV Troussier, khao khát khoác áo ĐT Việt Nam

Thứ bảy, 15/07/2023 10:20 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Chia sẻ với truyền thông mới đây, tiền vệ Hendrio Araujo của CLB Nam Định bày tỏ mong muốn có cơ hội thi đấu cho ĐT Việt Nam trong thời gian tới.

Tiền vệ Hendrio Araujo bắt đầu khoác áo CLB Thép Xanh Nam Định từ mùa giải V-League năm nay. Và không mất nhiều thời gian để hòa nhập với lối chơi, cầu thủ người Brazil nhanh chóng trở thành một trong những trụ cột và tỏa sáng trong màu áo của đội bóng Thành Nam thời gian qua.

​Trước khi chuyển đến thi đấu cho Nam Định, Hendrio từng khoác áo Topenland Bình Định ở giai đoạn 2021 - 2022. Với quãng thời gian không dài song cũng không ngắn gắn bó với bóng đá Việt Nam, Hendrio cũng đang mơ tưởng tới việc được khoác áo ĐT Việt Nam nếu cơ hội trong tương lai. 

hendrio nam dinh
Hendrio (giữa) bày tỏ mong muốn khoác áo ĐT Việt Nam trong tương lai

Chia sẻ với truyền thông mới đây, Hendrio bày tỏ: "Tôi rất muốn được thi đấu cho ĐT Việt Nam. Nơi đây đã cho tôi rất nhiều thứ

Đây là năm thứ 3 liên tiếp tôi chơi bóng ở V-League. Tình cảm của người hâm mộ thật tuyệt vời, tôi cảm thấy như ở nhà mình vậy. Tôi muốn dành sự tri ân tới khán giả và thật tuyệt vời nếu như được thi đấu cho ĐT Việt Nam thời gian tới".

hendrio barca
Hendrio từng là thành viên của U16 Barcelona vào năm 2010

Đáng chú ý, cầu thủ người Brazil đang ngỏ ý muốn nhập tịch Việt Nam để được thi đấu và sinh sống lâu dài tại đất nước hình chữ S.

Bên cạnh đó, tiền vệ sinh năm 1994 đồng thời cũng tiết lộ về người đá cặp ưa thích tại đội tuyển Việt Nam: "Nếu để chọn một cầu thủ mà tôi muốn được thi đấu cùng ở ĐT Việt Nam thì đó là Quang Hải và Hoàng Đức. 2 bạn ấy đều thuận chân trái như tôi. Tuy nhiên các cầu thủ khác cũng rất tuyệt vời. Hy vọng giấc mơ đó sẽ sớm thành hiện thực".

Trong trường hợp HLV Troussier gật đầu, Hendrio sẽ là một sự bổ sung đầy chất lượng cho ĐT Việt Nam. Cầu thủ này sở hữu nền tảng kỹ thuật tốt, khả năng dứt điểm đa dạng cùng khả năng đá phạt ấn tượng. Tuy nhiên, điều kiện trước mắt Hendrio cần đạt được là sớm có quốc tịch Việt Nam.

Theo dõi Sports442 trên