sports442.com
Thứ bảy, 27/07/2024

‘Siêu máy tính’ nói thẳng Việt Nam chỉ có hơn 1% thắng Mỹ, thủng lưới gần chục bàn

Thứ bảy, 01/07/2023 19:58 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Theo trang Oddspedia, ĐT nữ Việt Nam chỉ có khoảng 1,64% giành được chiến thắng trước ĐKVĐ Mỹ ở World Cup.

Trong lần đầu tiên giành quyền tham dự VCK World Cup nữ 2023, ĐT Việt Nam đã rơi vào bảng đấu tử thần với sự góp mặt của ĐKVĐ Mỹ, đương kim á quân Hà Lan và Bồ Đào Nha. Vì thế cơ hội để thầy trò HLV Mai Đức Chung tạo nên bất ngờ ở 1 bảng đấu khó như thế này là rất thấp.

Thậm chí ngay ở trận ra quân vào ngày 22/7 tới đây, ĐT nữ Việt Nam phải đụng độ đội bóng số 1 thế giới đồng thời cũng là nhà vô địch của 2 kỳ World Cup gần nhất là ĐT Mỹ. Chính vì thế mà nhiều trang chuyên dự đoán kết quả trên thế giới đưa ra những kết quả rất không khả quan cho ĐT nữ Việt Nam.

dt nu viet nam
ĐT nữ Việt Nam không được báo chí thế giới đánh giá cao

Theo trang Oddspedia, ĐT nữ Mỹ có cơ hội giành chiến thắng trước 98,04% trong khi tỷ lệ Việt Nam gây được bất ngờ chỉ là 1,64%. Kết quả hòa được dự đoán là có 3,85%. Trong khi đó, trang báo này cũng dự đoán kết quả của trận đấu này là ĐT nữ Việt nam sẽ phải nhận trận thua với tỷ số 0-6.

Trước đó tựa game FIFA 23 của nhà phát hành EA Sports cũng đã dự đoán kết quả của VCK World Cup nữ 2023 thông qua việc mô phỏng kết quả của những trận đấu. Theo đó, ĐT nữ Việt Nam cũng bị “tiên đoán” sẽ loại ngay từ vòng bảng trong khi Mỹ và Hà Lan là 2 đội bóng ở bảng D sẽ lọt vào vòng 16 đội. Mỹ cũng được dự đoán sẽ là đội giành được chức vô địch chung cuộc.

dt nu viet nam
ĐT nữ Việt Nam được dự đoán có dưới 2% cơ hội thắng tuyển Mỹ ở World Cup

Ở vòng bảng World Cup nữ 2019, ĐT Mỹ từng đánh bại Thái Lan với tỷ số 13-0. Đây rõ ràng là bài học cho thầy trò HLV Mai Đức Chung khi phải đối đầu với những đội tuyển hàng đầu thế giới với đẳng cấp cực kỳ chênh lệch. Trước VCK World Cup nữ 2023, ĐT nữ Việt Nam sẽ còn 2 trận giao hữu chất lượng nữa gặp Tây Ban Nha và New Zealand.​

Theo dõi Sports442 trên