sports442.com
Thứ tư, 01/05/2024

Gia nhập CLB CAHN, Quang Hải nhận đặc cách 'hiếm có' của một cầu thủ

Thứ bảy, 01/07/2023 18:18 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo đó, tiền vệ Nguyễn Quang Hải được đăng ký hai số áo khác nhau để thi đấu tại V-League và Cúp Quốc gia.

Sau khi hoàn tất các thủ tục, Quang Hải sẵn sàng ra sân cho CLB Công an Hà Nội (CAHN) ngay ngày mai (2/7) trong trận đấu ở vòng 13 V-League với CLB Đà Nẵng.

Mới đây, đội bóng ngành công an hoàn tất đăng ký thi đấu cho Quang Hải. Đáng chú ý, tiền vệ sinh năm 1997 không chỉ sử dụng số áo 19 quen thuộc khi thi đấu cho CLB chủ quản. Đội bóng này đăng ký số 19 cho Quang Hải ở V-League. Trong danh sách đăng ký ở Cúp Quốc gia, Hải "con" sẽ ra sân với số áo 18.

Trước đó, tối ngày 26/4 Quang Hải đã có màn ra mắt các cổ động viên của đội bóng với chiếc áo số 19 quen thuộc. 

so ao cua quang hai
Quang Hải được đăng ký số áo 19 tại V-League

Bản hoppwj đồng giữa Quang Hải và CLB CAHN có thời hạn 1 năm rưỡi với CLB Công an Hà Nội. Mức lương, thưởng của tiền vệ sinh năm 1997 không được hai bên tiết lộ nhưng theo các nguồn tin uy tín, Quang Hải sẽ nhận mức lương rơi vào khoảng 100 triệu đồng cùng mức lót tay 7 tỷ đồng/ 1 năm.

Chia sẻ về tân binh, HLV CLB CAHN - Flavio Cruz đánh giá: “Quang Hải là cầu thủ giàu kinh nghiệm, cậu ấy đã vô địch V-League nhiều lần và đã thi đấu ở nước ngoài. Với sự có mặt của cậu ây, tôi cũng hy vọng CLB Công an Hà Nội sẽ vô địch V-League như kỳ vọng của người hâm mộ.

Quang Hải chơi được nhiều vị trí. Tôi đánh giá đó là điều rất quan trọng với đội bóng. Nếu cậu ấy chỉ thi đấu được ở một vị trí thì sẽ khó khăn cho tôi. Nhưng với tình hình hiện tại, đây là thuận lợi rất lớn".

quang hai cahn
Quang Hải được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong màu áo của CLB CAHN. Ảnh: Công an Hà Nội FC

Sau Quang Hải, CLB CAHN vừa mới trình làng một tân binh khác là thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn. Anh ra mắt đội bóng hôm 30/6 và ngay lập tức di chuyển đến Đà Nẵng hội quân và tập luyện với đội bóng mới. 

Theo dõi Sports442 trên