sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Không ngừng 'khuấy đảo', Văn Toàn đứng đầu Seoul E-Land ở thông số đáng nể

Thứ hai, 29/05/2023 14:25 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Dù chưa có được bàn thắng đầu tiên, song Văn Toàn đã và đang gây ấn tượng trong màu áo của Seoul E-Land tại Hàn Quốc.

Văn Toàn đang cho thất sự trở lại mạnh mẽ sau chấn thương. Tại chuyến làm khách đến sân của Ansan Greeners, tiền đạo Việt Nam tiếp tục được trao suất đá chính trong màu áo của Seoul E-Land.

Không phụ sự tin tưởng của HLV trưởng CLB chủ quản, Văn Toàn tiếp tục thể hiện sự năng nổ vốn có trên sân, qua đó góp phần giúp Seoul E-Land giành chiến thắng 2-1 trước đối thủ.

Kể từ ngày gia nhập đội bóng Hàn Quốc, Văn Toàn đã có được 8 lần được trao cơ hội ra sân, trong đó có 3 lần đá chính với tổng cộng 342 phút có mặt trên sân. 

van toan seoul eland
Văn Toàn thường xuyên được trao cơ hội ra sân trong màu áo của Seoul E-Land. Ảnh: Seoul E-Land FC

Mặc dù chưa có bàn thắng nào tại K-League 2, Văn Toàn vẫn vẫn được ban huấn luyện Seoul E-Land tin tưởng và trao cơ hội ra sân. Thực tế, tiền đạo sinh năm 1996 cũng để lại được dấu ấn riêng biệt cùng con số thống kê ấn tượng.

Theo thống kê từ trang FotMob, Văn Toàn đang dẫn đầu Seoul E-Land về "số lần giành quyền kiểm soát bóng trong khu vực 1/3 sân gần khung thành đối phương", tính trung bình trong mỗi 90 phút: 1,1 lần. Con số này nhỉnh hơn so với các đồng đội trên hàng công như Yoo Jung-wan (1,0 lần), Ronan (1,0 lần) hay Lee Sang-min (0,8 lần).

van toan thong so
Văn Toàn dẫn đầu Seoul E-Land ở thông số đặc biệt

Không chỉ vậy, Văn Toàn cũng đứng thứ hai Seoul E-Land ở thông số "số lần rê bóng thành công" mỗi 90 phút với 1,3 lần, chỉ kém duy nhất Yoo Jung-wan. Tuy nhiên, tỷ lệ rê bóng thành công của  đạo Việt Nam mới đạt 45,5%.

Với những gì đã và đang thể hiện, không bất ngờ khi Văn Toàn tiếp tục được trao cơ hội ra sân trong màu áo của Seoul E-Land trong thời gian tới. Điều này đồng nghĩa với việc cơ hội để tiền đạo quê Hải Dương tìm kiếm bàn thắng đầu tiên tại Hàn Quốc cũng sẽ rộng mở hơn. 

Theo dõi Sports442 trên