sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Đối thủ của ĐT Việt Nam có màn chạy đà AFF Cup chất lượng

Thứ năm, 10/11/2022 23:52 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Nhằm chuẩn bị cho AFF Cup 2022, ĐT Singapore lên kế hoạch sẽ hội quân sớm và có chuyến tập huấn chất lượng tại Nhật Bản.

Dự kiến, ĐT Singapore sẽ hội quân từ đầu tháng 12, sau đó di chuyển sang Nhật Bản để tập huấn trong thời gian 1-12/12. Tại đây, đội bóng của đảo quốc sư tử sẽ thi đấu hai trận giao hữu để rà soát đội hình, trước khi chính thức bước vào hành trình AFF Cup 2022. 

Theo đó, HLV ĐT Singapore - Takayuki Nishigaya chia sẻ: "Đợt tập huấn này và trận giao hữu quốc tế là bước chuẩn bị cuối cùng cho AFF Cup. Ở Nhật Bản, chúng tôi sẽ gặp các đội bóng có lối chơi tương tự đối thủ ở Đông Nam Á, như vậy sẽ có lợi hơn". 

dt singapore
ĐT Singapore sẽ có chuyến tập huấn ngắn hạn tại Nhật Bản trước thềm AFF Cup 2022

Trước đó, Liên đoàn bóng đá Singapore cũng đã công bố danh sách 29 cầu thủ trong đợt tập huấn lần này. Trong đó, đáng chú ý là sự trở lại của hậu vệ gốc Hà Lan Christopher van Huizen. Cầu thủ 30 tuổi dù đã quyết định giải nghệ, song anh lại được phía Singapore thuyết phục và điền tên vào danh sách hội quân. 

Không bất ngờ khi ba anh em nhà Fandi gồm Irfan Fandi, tiền đạo Ikhsan Fandi và Ilhan Fandi, đều được triệu tập trong chuyến tập huấn của ĐT Singapore lần này. Bộ ba này được coi là những nhân tố quan trọng của bóng đá đảo quốc sư tử.

3 anh em fandi
Bộ ba anh em nhà Fandi được điền tên trong danh sách hội quân của ĐT Singapore lần này. Ảnh: STRAITSTIMES

"Những cầu thủ có tên trong danh sách lần này đều đạt phong độ tốt, một số có tiềm năng, một số có thể chơi đa năng. Tôi nghĩ đó là những điều cần thiết cho lối chơi của tuyển Singapore", chiến lược gia người Nhật nhấn mạnh.

Sau trận gặp Maldives, HLV Takayuki Nishigaya sẽ chốt danh sách 23 cầu thủ chính thức tham dự AFF Cup 2022.

AFF Cup 2022 sẽ diễn ra từ ngày 20/12/2022 - 16/1/2023. Tại đây, ĐT Singapore nằm ở bảng B cùng ĐT Việt Nam, Malaysia, Myanmar và Lào. Sau thất bại tại AFF Cup 2020 trên sân nhà, đội bóng đảo quốc sư tử chắc hẳn sẽ đặt quyết tâm cao tại giải đấu năm nay. 

(VIDEO: 3 bàn thắng đẹp nhất lượt đi của AFF Cup 2020)
Theo dõi Sports442 trên