sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Trước thềm chinh chiến giải châu lục, đối thủ hết lời ngợi ca trung tâm tập luyện của Việt Nam

Thứ bảy, 03/06/2023 11:12 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

HLV U20 nữ Australia - Leah Blayney dành nhiều lời khen cho cơ sở vật chất tại Việt Nam trước thềm bước vào vòng loại thứ 2 giải U20 nữ châu Á 2024.

Tại vòng loại thứ 2 giải U20 nữ châu Á 2024, U20 nữ Việt Nam nằm ở bảng C cùng với Australia, Lebanon và Iran. Các trận đấu của bảng đấu này sẽ được diễn ra tại Việt Nam, cụ thể là ở sân Việt Trì (Phú Thọ).

Theo đó, U20 nữ Australia là đội có mặt tại Việt Nam sớm nhất để chuẩn bị cho vòng loại 2 giải U20 nữ châu Á 2024. Họ đến từ ngày 27/5 để bắt đầu luyện tập tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF.

u20 nu australia
U20 nữ Australia đã có mặt tại Phú Thọ để tham dự Vòng loại U20 nữ châu Á 2024. Ảnh: VFF

Trong buổi họp báo sáng 2/6, HLV U20 nữ Australia - Leah Blayney đã dành nhiều khen ngợi cho cơ sở vật chất tại trung tâm tập luyện của Việt Nam: “Sự chuẩn bị trước một giải đấu là rất quan trọng. Do đó chúng tôi đã đến Việt Nam sớm 6 ngày. Điều kiện cơ sở vật chất rất tốt, giúp chúng tôi dễ dàng thích nghi và có sự chuẩn bị tốt nhất”.

hlv u20 nu australia
HLV U20 nữ Australia dành nhiều lời khen cho cơ sở vật chất tại Việt Nam. Ảnh: VFF

U20 nữ Australia được giới chuyên môn đánh giá cao với lực lượng đồng đều ở cả ba tuyến. Theo đó, HLV Leah Blayney cũng bày tỏ sự tự tin: “Chúng tôi đến đây để thể hiện bản thân mình và cảm thấy rất hào hứng để chuẩn bị cho giải đấu sắp tới. Sự chuẩn bị trước một giải đấu rất quan trọng nên chúng tôi đã đến sớm trước 6 ngày để làm quen điều kiện ở đây. PVF có điều kiện cơ sở vật chất rất tốt. Điều đó giúp đội dễ dàng thích nghi để có sự chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu.

Ở giải U18 Đông Nam Á, chúng tôi từng gặp Việt Nam, nhưng trận đấu đã diễn ra cách đây 12 tháng. Hiện tại, chúng tôi cũng có bổ sung thêm một số gương mặt mới. Với Việt Nam, mọi trận đấu đều là thử thách. Nhưng ở giải đấu này, chúng tôi sẽ đặt mục tiêu từng trận và trước mắt là thi đấu tốt trận đầu tiên trước khi nghĩ tới trận đấu thứ 2”.

Theo dõi Sports442 trên