sports442.com
Chủ nhật, 08/09/2024

V-League 2023 tối 22/7: Filip Nguyễn thắng Văn Lâm, Văn Quyết khẳng định đẳng cấp QBV Việt Nam

Thứ bảy, 22/07/2023 20:56 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

CAHN thắng trận đầu tiên kể từ khi có Quang Hải và Filip Nguyễn, Văn Quyết ghi bàn trở lại là những điểm nhấn đáng chú ý nhất.

Cả 8 đội ở nhóm 1 đang đua vô địch đều ra quân trong buổi tối ngày 22/7 thuộc vòng 2 của giải đoạn 2 V-League 2023. Có rất nhiều cuộc đối đầu đáng chú ý như Bình Định gặp CAHN khi Đặng Văn Lâm và Filip Nguyễn so tài, Văn Quyết trở lại thi đấu cho Hà Nội sau 8 trận bị treo giò trong khi 2 đội đang có phong độ tương đối tốt là Viettel và Nam Định gặp nhau.

Ở trận đấu trên sân Quy Nhơn, CAHN cuối cùng đã có được trận thắng đầu tiên kể từ khi Quang Hải và Filip Nguyễn gia nhập đội bóng sau 2 thất bại và 1 trận hòa. Phút thứ 29, Hồ Tấn Tài tung cú cứa lòng đẹp mắt để ghi bàn vào lưới đội bóng cũ. Đây cũng là pha lập công duy nhất của trận đấu nhưng nhìn chung CAHN đã có 90 phút hoàn toàn áp đảo trước Bình Định dù phải đá sân khách.

cahn
Công an Hà Nội có được 3 điểm quý giá trên sân của Bình Định nhờ bàn thắng của Tấn Tài

Ở cuộc top đầu, Hà Nội cũng rất cần 3 điểm để tiếp tục duy trì cuộc đua với CAHN. Văn Quyết trở lại sau 8 trận bị treo giò cũng lập tức ghi bàn cho đội bóng Thủ đô. Tuy nhiên như thế là chưa đủ để Hà Nội có thể khuất phục được Hà Tĩnh chơi đầy quả cảm trên sân nhà. Hai đội chia điểm sau 90 phút với kết quả 2-2 sau cuộc rượt đuổi tỷ số cực kỳ hấp dẫn.

Trận đấu còn lại trên sân Thiên Trường chứng kiến cuộc so tài rất cân sức giữa Nam Định và Viettel. Đội bóng quân đội dù phải đá sân khách nhưng có những phút đấu khá ấn tượng nhờ khả năng kiểm soát bóng tốt của Hoàng Đức. Nam Định chơi nhẫn nhịn và có vài tình huống phản công tương đối nguy hiểm. Tuy nhiên không có bàn thắng nào được ghi cho tới khi trận đấu kết thúc.

van quyet
Văn Quyết "nổ súng" ngay khi trở lại V-League 2023 sau án treo giò

Trận đấu muộn nhất là cuộc chạm trán giữa Hải Phòng và Thanh Hóa. Cả 2 đội đều không có màn trình diễn tốt những vòng gần đây nhưng Thanh Hóa đã có 90 phút hoàn toàn áp đảo. Hai bàn thắng của Gustavo và Lê Văn Thắng đưa đội bóng xứ Thanh dẫn trước 2-0 ngay trong hiệp 1. ​

Sang hiệp 2, dù chơi chậm lại nhưng Thanh Hóa vẫn là đội trên cơ so với Hải Phòng. Phút 65, đội bóng xứ Thanh tiếp tục có được bàn thắng thứ 3 nhờ công của ngoại binh Bruno Catanhede. 3-0 cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu. Chiến thắng này giúp CLB Thanh Hóa vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH đua vô địch, áp sát 2 đội đầu bảng là CAHN và Hà Nội FC. 

Theo dõi Sports442 trên