sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Thất vọng chất chồng, HLV Mano Polking nguy cơ bị bay ghê ĐT Thái Lan trước thềm AFF Cup?

Thứ ba, 27/09/2022 11:51 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Sau những gì ĐT Thái Lan thể hiện ở King's Cup, vị trí thuyền trưởng "Voi chiến" của HLV Mano Polking đang bị lung lay dữ dội.

Trái với kỳ vọng ban đầu, ĐT Thái Lan đã không thể giành chức vô địch King's Cup 2022 trên sân nhà của mình. Thậm chí, "Voi chiến" còn không tiến vào được trận Chung kết sau thất bại đầy cay đắng trước đối thủ nhiều duyên nợ đến từ Đông Nam Á là Malaysia. Kết quả này khiến nỗi thất vọng của người hâm mộ bóng đá xứ Chùa Vàng thêm nối dài. 

mano-polking-thai-lan-trinidad-tobago-1041
HLV Mano Polking chỉ có thể cùng ĐT Thái Lan giành hạng 3 King's Cup

Hiện tại, người hâm mộ Thái Lan đang nổi lên những làn sóng phản ứng vô cùng dữ dội hướng thẳng về thuyền trưởng ĐT Thái Lan - HLV Mano Polking. Theo đó, cổ động viên nước này muốn trưởng đoàn Madam Pang và LĐBĐ nên sớm cân nhắc về việc dừng công tác huấn luyện của chiến lược gia người Đức mà không cần phải chờ thành tích của "Voi chiến" tại AFF Cup vào cuối năm. 

Thậm chí, giới hạn của người hâm mộ ĐT Thái Lan dường như đã chạm tới đỉnh điểm. Trong trận đấu tranh hạng 3 giữa ĐT Thái Lan vs ĐT Trinidad & Tobago tối hôm 25/9, một tấm băng rôn với dòng chữ (tạm dịch): "Ai đó phải rời khỏi đây" đã được nhóm Ultras Thái Lan giăng lên ở góc cầu môn. 

z3754070649390_f0224482e0c3dfab3a6af460f659c9ba
Tấm băng rôn gây tranh cãi của hội CĐV Thái Lan

Điều đáng nói, vị trí mà tấm băng rôn kể trên được giăng lên cũng rất nhạy cảm. Vì đây chính là nơi HLV Polking, Madam Pang và các tuyển thủ Thái Lan thường xuyên nán lại để tri ân người hâm mộ sau trận đấu. Do đó, rất có thể nhóm CĐV Ultras Thái Lan như đã thực hiện được ý đồ của mình. 

Bởi sau trận tranh hạng 3, HLV Mano Polking phải đích thân lên tiếng xin lỗi và trấn an người hâm mộ: "Tôi biết tất cả vẫn còn thất vọng vì ĐT Thái Lan đã không thể lọt vào chung kết King's Cup. Nhưng hãy nhìn xem, trong trận đấu ngày hôm nay có rất nhiều điểm sáng. Những nhân tố mới có lần đầu tiên khoác áo ĐTQG và họ đã chơi vô cùng tốt. Tôi đã đặt trọn niềm tin vào họ và mọi thứ đã thành công". 

Theo dõi Sports442 trên