sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Báo Thái muốn HLV Park Hang-seo về Thai League dù chê "không phải thứ bóng đá đẹp"

Thứ ba, 18/10/2022 09:48 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Tờ Siamsport của Thái Lan mới đây đã đưa ra dự đoán về 6 bến đỗ mà HLV Park Hang-seo có thể lựa chọn khi rời ĐT Việt Nam.

Việc HLV Park Hang-seo sẽ chia tay đội tuyển Việt Nam vào ngày 31/1/2023 là thông tin khiến truyền thông trong nước và khu vực tốn nhiều giấy mực. Nhiều dự đoán về người thay thế "chiếc ghế nóng" tại ĐT Việt Nam cũng như tương lai của thuyền trưởng người Hàn Quốc được đưa ra. 

Truyền thông "Xứ chùa Vàng" đã có hàng loạt bài viết nhận định về sự việc này. Mới nhất, tờ Siam Sport còn có bài đăng phân tích chi tiết về những điểm đến lý tưởng mà HLV Park Hang-seo. 

Ngoài việc tiếp tục lựa chọn ở lại Việt Nam với vai trò giám đốc kỹ thuật của LĐBĐ Việt Nam, Siam Sport cũng "mách nước" cho thầy Park về một môi trường cực kỳ lý tưởng khác ở Đông Nam Á, đó chính là Thai League. Trong đó, vị trí HLV trưởng ở 2 CLB hàng đầu Muangthong United và Port FC sẽ cực kỳ phù hợp với thuyền trưởng họ Park. 

hlv park hang seo
Thai League được nhận định sẽ là bến đỗ lý tưởng của thầy Park sau khi chi tay tuyển Việt Nam

"Muangthong United đang có khởi đầu vô cùng tệ hại. Ban lãnh đạo Muangthong United sẽ sớm bắt tay vào công cuộc tìm kiếm HLV mới. Trong khi đó với Port FC với kinh phí đầu tư rất lớn nhưng chưa đáp ứng được kỳ vọng khi đứng thứ 7 ở Thai League chắc chắn cũng sẽ có sự thay đổi. Trong trường hợp này, HLV Park Hang-Seo sẽ trở thành một cái tên tiềm năng.

Có lẽ, phong cách chơi của ông Park không phải là một thứ bóng đá đẹp, cống hiến nhưng mang đến sự hiệu quả, chắc chắn và có thể giành được danh hiệu", Siam Sport nhận định. 

Bên cạnh Việt Nam, Thái Lan thì Siam Sport cũng không loại trừ khả năng thầy Park sẽ trở về quê nhà Hàn Quốc và có thể sẽ tái hợp đội bóng cũ Seoul FC hoặc dẫn dắt Daegu FC, một đội bóng giàu truyền thống của xứ sở kim chi. 

Điểm đến cuối cùng mà tờ báo hàng đầu xứ Chùa Vàng gợi ý là vị trí thuyền trưởng ở U23 Hàn Quốc. Tờ Siam Sport viết: "Việc trở lại làm HLV của U-23 Hàn Quốc là có vẻ hơi xa vời, nhưng không phải là không thể vì HLV Park Hang-Seo từng dẫn dắt đội U23 Hàn Quốc vào năm 2002". 

Theo dõi Sports442 trên
Việt Nam gặp Iraq: Địa chấn hay tan vỡ Việt Nam gặp Iraq: Địa chấn hay tan vỡ
Thời gian chờ đợi của các cổ động viên sắp kết thúc. Giờ thi đấu đã đến gần, liệu Việt Nam có tạo nên địa chấn hay lại tan vỡ như lần trước.