sports442.com
Thứ hai, 06/05/2024

HLV chủ quản lên tiếng vụ Thanh Nhã xuất ngoại khiến người hâm mộ hoang mang

Thứ tư, 12/07/2023 10:56 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Đích thân Thanh Nhã và thuyền trưởng CLB chủ quản của cô - đội Hà Nội 1 đã lên tiếng về tin đồn xuất ngoại thi đấu.

Thời gian gần đây, Thanh Nhã trở thành cầu thủ được truyền thông và dự luận quan tâm nhất nhì. Đặc biệt sau những thông tin về việc cô đang được các CLB châu Âu lẫn Thái Lan săn đón muốn chiêu mộ thì nữ tiền đạo sinh năm 2001 càng hot rần rần trên các trang mạng xã hội. Nhiều người hâm mộ lúc này đang rất quan tâm đến rất quan tâm đến tương lại của Thanh Nhã . 

thanh nha
Xuất hiện tin đồn có nhiều CLB nước ngoài muốn chiêu mộ Thanh Nhã

Theo nhiều nguồn tin, tương lai của Thanh Nhã khả năng sẽ ấn định sau khi cùng ĐT nữ Việt Nam tham dự World Cup 2023. Có 2 CLB châu Âu (từ Pháp và Đức) được cho là đã thuê nhà môi giới tới Việt Nam để đàm phán nhằm mua lại hợp đồng của Thanh Nhã với CLB Hà Nội I. Mức lương mà họ sẵn sàng trả cho chân sút 22 tuổi lên tới 5.000 USD/tháng (tương đương 117,07 triệu đồng/tháng).

Nếu xuất ngoại thành công, Thanh Nhã sẽ trở thành nữ cầu thủ đầu tiên trong lịch sử bóng đá Việt Nam hưởng mức lương trên 100 triệu đồng/tháng. Trước cô đàn chị Huỳnh Như cũng đã xuất ngoại sang thi đấu ở Bồ Đào Nha nhưng chỉ nhận được mức lương khoảng 1.500 euro/tháng (tương đương khoảng 40 triệu đồng tiền Việt). 

hlv dang quoc tuan
Đích thân HLV Đặng Quốc Tuấn đã lên tiếng về thông tin Thanh Nhã xuất ngoại thi đấu

Tuy nhiên, theo tiết lộ mới nhất của HLV Đặng Quốc Tuấn với tờ Tuổi trẻ thì CLB Hà Nội I vẫn chưa nhận được bất cứ lời đề nghị chuyển nhượng nào dành cho Thanh Nhã: "Chúng tôi cũng nghe thông tin đó nhưng không hề được ai liên hệ về chuyện mời Thanh Nhã ra nước ngoài thi đấu", ông nói. 

Người đại diện của Thanh Nhã cũng khẳng định thông tin trên là không chính xác. Bản thân Thanh Nhã cũng cho biết cô không hề biết gì về chuyện này, và chỉ đang tập trung cùng ĐT nữ Việt Nam chuẩn bị cho World Cup nữ 2023.

Cô chia sẻ: "Chưa có thông tin chính thức nào cả, nên tôi cũng không rõ nguồn tin đó từ đâu". Tiết lộ này ít nhiều khiến người hâm mộ hoang mang sau những đồn đoán trước đó.

Theo dõi Sports442 trên