sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Đội bóng Việt Nam thua không tưởng đội hạng B Hàn Quốc ở giải châu Á

Thứ sáu, 08/09/2023 14:24 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Ở trận ra quân giải bóng đá các trường đại học châu Á, ĐT Việt Nam đã nhận thất bại 0-5 trước ĐT sinh viên Hàn Quốc B.

Trong một diễn biến mới nhất ở trận ra quân giải bóng đá các trường đại học châu Á, ĐT sinh viên Việt Nam dù thi đấu rất nỗ lực nhưng chung cuộc vẫn phải chấp nhận thất bại 0-5 trước ĐT sinh viên Hàn Quốc B. Tính riêng hiệp thi đấu thứ nhất, các cầu thủ sinh viên Việt Nam phải nhận 2 bàn thua chỉ trong khoảng 30 phút đầu trận. Sang hiệp 2, đội Hàn Quốc B ghi thêm 3 bàn nữa để ấn định chiến thắng áp đảo 5-0.

Về phía các cầu thủ đội sinh viên Việt Nam, chúng ta đã nỗ lực tổ chức tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng, nhưng tất cả đều bất thành. Mặc dù vậy nhưng theo HLV Nguyễn Hoàng Minh, việc các cầu thủ của ông được thi đấu với các đội bóng mạnh sẽ thu lại những kinh nghiệm quý giá. 

Hiện ban huấn luyện đang tập trung chuẩn bị cho trận tiếp theo gặp Thái Lan. Đây cũng là đối thủ đáng gờm, bởi ở trận ra quân Thái Lan đã có chiến thắng 3-0 trước Phillippines.

SV Viet nam 01
ĐT sinh viên Việt Nam dù thi đấu nỗ lực nhưng vẫn phải nhận trận thua đậm 0-5 trước Hàn Quốc.

Trước mắt sau lượt đấu đầu tiên, ĐT sinh viên Hàn Quốc B và ĐT sinh viên Thái Lan đang chia nhau hai vị trí đầu bảng B với 3 điểm. Xếp thứ ba và tư lần lượt là ĐT sinh viên Phillippines và ĐT sinh viên Việt Nam. Ở lần tham dự giải đầu tiên vào năm 2019 tại Đài Loan, ĐT sinh viên Việt Nam đã đạt vị trí thứ 7/12 đội và nhận giải Fair-play.

Giải bóng đá các trường đại học châu Á 2023 do Liên đoàn Thể thao các trường đại học châu Á (AUFF) tổ chức diễn ra từ ngày ngày 6 đến 15/9 tại thành phố Taebaek (Hàn Quốc), với sự tham dự của 8 đội bóng sinh viên đến từ các nước: Nhật Bản, Đài Bắc Trung Hoa, Philippines, Trung Quốc, Malaysia, Việt Nam và chủ nhà Hàn Quốc.

Theo dõi Sports442 trên