sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Bom tấn chuyển nhượng: Tân binh V-League "thâu tóm" linh hồn SLNA, chốt luôn hậu vệ trái siêu đẳng

Thứ ba, 29/11/2022 10:34 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

CLB CAHN chính thức "chốt hạ" thành công bản hợp đồng với Phan Văn Đức và tương lai có thể là cả thủ môn Tiến Dũng.

Sau khi giành 1 trong 2 suất thăng hạng lên V-League, CLB Công An Nhân Dân đã thực hiện hàng loạt thay đổi quan trọng. Không chỉ chính thức đổi tên thành Công An Hà Nội và chia tay HLV Thạch Bảo Khanh, "tân binh V-league" còn tiến hành bổ sung vào đội hình của mình rất nhiều nhân tố chất lượng. CLB CAHN đang có rất nhiều tin đồn về việc chiêu mộ thành công những cầu thủ đang là tuyển thủ quốc gia Việt Nam.

Theo thông tin mới nhất, CAHN đã chính thức có được chữ ký của tiền vệ Phan Văn Đức từ CLB SLNA. Đã có nhiều đồn đoán về việc CLB CAHN có ý định chiêu mộ Phan Văn Đức nhưng ít ai ngờ "tân binh" lại có được cái gật đầu của cầu thủ sinh năm 1996 một cách nhanh chóng như vậy bởi anh vốn được coi là "linh hồn" của đội bóng xứ Nghệ. 

Theo thông tin từ VTC, Phan Văn Đức cho hay: "Tôi đến đây với mục tiêu giành thứ hạng cao. Tôi gia nhập Công an Hà Nội để giành chiến thắng và cùng đồng đội chinh phục điều đó. Tôi hy vọng V-League 2023 sẽ có nhiều thuận lợi và mang đến những khoảnh khắc bùng nổ cho NHM".

phan van duc SLNA
Phan Văn Đức chính thức trở thành người của CAHN từ mùa giải sau

Trước Phan Văn Đức, CAHN cũng chiêu mộ thành công hậu vệ cánh Sầm Ngọc Đức từ CLB TP HCM. Ngoài ra, trích nguồn tin mới nhất được đăng tải trên Thethao247 thì khả năng cao một cái tên nổi bật nữa là thủ môn Bùi Tiến Dũng của CLB TP.HCM hay Đoàn Văn Hậu của CLB Hà Nội cũng sẽ gia nhập CLB Công An Hà Nội kể từ mùa giải sau.

Thủ thành Bùi Tiến Dũng thậm chí đã đang trên đường ra Hà Nội để kiểm tra y tế. Mùa giải vừa qua, Bùi Tiến Dũng cho thấy sự trở lại mạnh mẽ của mình và là chốt chặn quan trọng trong hành trình trụ hàng của CLB TP.HCM. 

bui tien dung
Khả năng Bùi Tiến Dũng gia nhập tân binh V-League là rất cao

Việc liên tiếp chiêu mộ những cầu thủ chất lượng và trụ cột của các đội bóng khác cũng khiến Công An Hà Nội nhận nhiều ý kiến trái chiều. 

Tuy nhiên với tiềm lực của mình, CLB CAHN được dự đoán vẫn sẽ tiếp tục có thêm những bản hợp đồng chất lượng mới, nhiều khả năng trong số đó có cả những tuyển thủ của ĐT Việt Nam. Sở hữu đội hình chất lượng sẽ giúp tân binh của V-League 2023 tự tin hướng đến 1 thứ hạng ấn tượng ở mùa giải sang năm.

VIDEO: Phong độ chói sáng của Phan Văn Đức tại AFF Cup 2018
Theo dõi Sports442 trên