sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Văn Hậu ẩn ý nói về chuyện xuất ngoại sau khi cùng CLB Hà Nội vô địch V-League

Thứ hai, 14/11/2022 09:47 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Đoàn Văn Hậu bỏ ngỏ tương lai của mình sau khi cùng CLB Hà Nội bước lên ngôi vị cao nhất của giải quốc nội.

Chiến thắng thuyết phục trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà Hàng Đẫy giúp CLB Hà Nội giành thêm 3 điểm để đăng quang ngôi vô địch sớm một vòng. Văn Hậu và đồng đội đã khép lại mùa giải 2022 đầy khó khăn bằng một cái kết không thể ngọt ngào và trọn vẹn hơn.

Sau khi cùng CLB Hà Nội lên ngôi vô địch ở mùa giải 2022, Văn Hậu cũng ẩn ý nói về tương lai của mình: “Về chuyện xuất ngoại, tôi sẽ không tiết lộ gì quá nhiều mà giữ bí mật cho riêng mình. Mùa này, tôi chỉ mới trở lại sau chấn thương và thực sự rất vui khi có thể đóng góp cho CLB. Tôi hy vọng trong phần còn lại của năm 2022 mình sẽ trau dồi, tích lũy kinh nghiệm và thi đấu tốt hơn nữa”.

van hau
Văn Hậu thi đấu năng nổ khi trở lại sau chấn thương

Thời điểm mới bình phục chấn thương và trở lại gần giữa mùa, Văn Hậu từng liên tục bị chỉ trích vì lối đá quyết liệt. Trước những lời chỉ trích từ cộng đồng mạng, Văn Hậu vẫn tập trung thi đấu để lấy lại phong độ của mình. Và sau 16 trận ra sân từ đầu mùa, hậu vệ quê Thái Bình chỉ phải nhận 3 thẻ vàng. Anh còn đóng góp 2 pha lập công vào thành tích 46 bàn của Hà Nội sau vòng 25.

Đoàn Văn Hậu từng xuất ngoại sang Hà Lan sau Asian Cup 2019, đầu quân cho SC Heerenveen theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Tuy nhiên Văn Hậu chỉ được ra sân vỏn vẹn 4 phút ở Cúp Quốc gia Hà Lan. Đại dịch Covid-19 là một trong những nguyên nhân cướp đi cơ hội được hít thở bầu không khí ở sân chơi cao nhất Hà Lan của Văn Hậu. 

SC Heerenveen
Văn Hậu từng có khoảng thời gian thi đấu cho SC Heerenveen (CLB Hà Lan)

Khi chưa kịp để lại dấu ấn trong màu áo SC Heerenveen, Văn Hậu lại gặp chấn thương khiến sự nghiệp bị gián đoạn hơn 2 năm. Không đóng góp được nhiều về mặt chuyên môn, nhưng lại hưởng lương cao ở đội bóng, cộng với việc Hà Nội FC cùng với SC Heerenveen không tìm được tiếng nói chung nên Văn Hậu phải về Việt Nam sau một năm du học trên đất Hà Lan. Và dù rất nỗ lực nhưng có thể nói chuyến đi châu Âu đầu tiên của Hậu không được may mắn như dự định. 

VIDEO: Pha sút phạt đẳng cấp của Văn Hậu vòng 20 V-League 2022
Theo dõi Sports442 trên