sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

CLB CAHN chính thức lên tiếng về việc bất ngờ cho hai trợ lý nghỉ việc

Thứ sáu, 21/04/2023 17:31 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Mới đây, CLB CAHN chính thức lên tiếng về việc cho hai trợ lý HLV là ông Hứa Hiền Vinh và ông Lê Phước Tứ tạm dừng công việc tại đội một.

Chiều nay (21/4), CLB Công an Hà Nội (CAHN) ra thông báo: "CLB Công An Hà Nội mới chỉ thành lập với khối lượng công việc khổng lồ. Những thiếu hụt về mặt nhân sự, là điều không thể tránh khỏi.

Ngoài ra, những thành viên trong Ban huấn luyện đội bóng cũng sẽ có những định hướng khác nhau. Chính bởi lẽ đó, Ban Lãnh đạo CLB Công An Hà Nội đã quyết định để hai trợ lý HLV đội một là ông Hứa Hiền Vinh và ông Lê Phước Tứ tạm dừng công việc, chờ những nhiệm vụ mới để phù hợp với định hướng khác về bóng đá trẻ".

tro ly cua clb cahn
CLB CAHN cho hai trợ lý Hứa Hiền Vinh và Lê Phước Tứ tạm dừng công việc ở đội một. Ảnh CLB CAHN

Cả HLV Hứa Hiền Vinh và HLV Lê Phước Tứ đều có kinh nghiệm làm việc với các cầu thủ trẻ khi từng làm việc ở CLB Phố Hiến cũ, nay là PVF CAND. Theo đó, ông Hứa Hiền Vinh đã từng có 3 năm dìu dắt các thế hệ trẻ trong khi trợ lý HLV Lê Phước Tứ cũng đã có quãng thời gian công tác lâu năm ở lò đào tạo bóng đá trẻ PVF. 

"Ban lãnh đạo CLB Công An Hà Nội cũng sẽ bổ sung những trợ lý mới cho đội bóng trong thời gian tới để tiếp tục kiện toàn bộ máy Ban huấn luyện trước khi V-League quay trở lại", CLB Công An Hà Nội cho biết.

clb cahn vs hlv polking
Rộ tin CLB CAHN muốn chiêu mộ HLV Mano Polking

Trước đó, truyền thông rộ tin CLB CAHN đang trong quá trình đàm phán để mời HLV ĐT Thái Lan - Mano Polking ngồi vào ghế nóng của đội bóng này. Bên cạnh đó, việc HLV Paulo Foiani vắng mặt trên băng ghế huấn luyện ở vòng 7 V-League vừa qua càng làm người hâm mộ không khỏi nghi ngờ.

Tuy nhiên, phía CLB CAHN mới đây đã đính chính: "Đã có những rủi ro xảy ra với HLV Paulo Foiani trước trận đấu với Nam Định khi ông gặp một số vấn đề về sức khỏe, mà cụ thể là vấn đề tiêu hóa, để khiến cho ông thầy người Brazil vắng mặt ở trận đấu gần nhất của CLB Công An Hà Nội.

Nhưng với quyết tâm của các cầu thủ và sự điều hành hợp lý từ các trợ lý còn lại, CLB Công An Hà Nội đã có được chiến thắng thứ hai trên sân nhà tại V-League một cách đầy thuyết phục.

Nó mở ra cơ hội cạnh tranh top đầu rõ ràng dành cho CLB ở chặng đường tiếp theo ở lượt đi V-League mùa này".

(VIDEO: HLV Polking chỉ đạo buổi tập của CLB TP.HCM)
Theo dõi Sports442 trên