sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Lộ diện người cản đường 'gã nhà giàu' V-League chiêu mộ HLV Polking, CVĐ Thái mừng thầm

Thứ năm, 20/04/2023 19:26 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Sau nhiều đồn đoán, việc thuyền trưởng ĐT Thái Lan HLV Polking có thể sang V-League hay không vẫn còn bỏ ngỏ.

Những ngày qua, cả báo chí Thái Lan và Việt Nam đều tốn nhiều giấy mực khi nói về tương lai của HLV Mano Polking. Trong khi bản hợp đồng giữa chiến lược gia người Brazil gốc Đức sắp kết thúc thì CLB tại V-League cũng có động thái sẵn sàng cho sự "gia nhập" của vị thuyền trưởng từng giúp người Thái 2 lần giành chức vô địch AFF Cup. 

Tân binh Công an Hà Nội được cho là đội bóng đang theo đuổi HLV Polking. Động thái mới nhất về việc "dải ngân hà V-League" thanh lý cùng lúc 4 trợ lý của HLV Paulo Foiani càng thổi bùng lên đồn đoán này. Từ tuyển quốc gia Thái Lan, đội mạnh nhất Đông Nam Á, tới Công An Hà Nội, đội vừa lên hạng mùa này, dường như là một bước lùi. Bởi vậy HLV Polking có lý do để đắn đo trong thương vụ này. 

hlv polking
Tương lai của HLV Polking vẫn chưa ngã ngũ

HLV Polking vẫn luôn bày tỏ mong muốn có thể tiếp tục được dẫn dắt "Voi chiến". Tuy nhiên, ông không còn nhiều kiên nhẫn vì thái độ ngập ngừng từ LĐBĐ Thái Lan.

Theo truyền thông xứ Chùa Vàng, FAT đang gặp vấn đề lớn về mặt tài chính. Vì thế, họ ngần ngại trong việc tưởng thưởng cho HLV Polking một bản hợp đồng dài hạn. 

Cũng bởi vấn đề tài chính mà Chủ tịch FAT muốn thảo luận với Madam Pang về tương lai của HLV Polking trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào, nguồn tin từ Siam Sports tiết lộ. Nữ tỷ phú Madam Pang được cho là người sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) đàm phán hợp đồng với thuyền trưởng ĐT Thái Lan đương nhiệm. 

hlv polking vs madam pang
Madam Pang đóng vai trò quan trọng trong việc mời HLV Polking về dẫn dắt tuyển Thái Lan

Tuy nhiên với nhiều CĐV Thái Lan lại không quá mặn mà với việc FAT gia hạn hợp đồng với HLV Polking. Trên diễn đàn Pantip, các CĐV Thái Lan bình luận rằng đã tới lúc "Voi chiến" cần 1 HLV mới.  Họ cho rằng HLV Polking không đủ sức giúp nâng tầm ĐT Thái Lan, bằng chứng là "Voi chiến" thua 2 trận giao hữu gần nhất trước Syria và UAE.

"Đủ rồi, đừng để HLV Polking dẫn dắt nữa. Đội tuyển Thái Lan không tiến bộ chút nào. Để Polking ở lại chỉ phí thời gian", một CĐV Thái phát biểu.

"Ông Polking dẫn ĐT Thái Lan nhưng đội bóng hiếm khi thắng được đối thủ ngoài khu vực Đông Nam Á. Thay HLV nếu như bạn muốn ĐT Thái Lan vươn tầm ra ngoài khu vực Đông Nam Á", một CĐV khác viết.

VIDEO: HLB Polking chỉ đạo buổi tập của CLB TP.HCM 
 
Theo dõi Sports442 trên