sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Rơi vào tình cảnh ngặt nghèo như Công Phượng, Chanathip sắp được giải cứu khỏi nước Nhật

Thứ hai, 29/05/2023 22:00 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Nữ tỷ phú Thái Lan bà Madam Pang tiết lộ bà đang tìm mọi cách để đưa ngôi sao Chanathip Songkrasin về nước thi đấu.

Chanathip Songkrasin là ngôi sao số 1 của bóng đá Thái Lan hiện tại. Tiền vệ 29 tuổi này đã thi đấu tại giải vô địch Nhật Bản suốt 7 năm qua và tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Hokkaido Consadole Sapporo. Tuy nhiên, kể từ khi chuyển sang thi đấu trong màu áo của Kawasaki Frontale, Chanathip đã không còn giữ được vị trí đá chính thường xuyên.

Điền hình ở mùa giải năm 2023 này, thủ quân ĐT Thái Lan chỉ mới có vỏn vẹn 2 lần ra sân ở J-League 1 và tổng cộng 5 lần thi đấu trên mọi đấu trường. Tình cảnh của anh và tiền đạo Công Phượng của Việt Nam tại Nhật Bản đều vô cùng ảm đảm. Cựu cầu thủ HAGL chưa từng có mặt trong danh sách đăng ký thi đấu của Yokohama FC ở J-League 1 từ khi gia nhập đội bóng hồi cuối năm ngoái. 

chanathip
Chanathip không còn chiếm được suất đá chính ở Kawasaki Frontale

Sự thất thế của Chanathip khiến người hâm mộ Thái Lan lo lắng. Trưởng đoàn của ĐTQG Thái Lan là bà Madam Pang cũng vì thế mà đứng ngồi không yên khi nghĩ đến việc tiền vệ này có thể đánh mất phong độ trong tương lai gần. Và mới nhất trong chia sẻ với truyền thông Thái Lan, nữ trưởng đoàn đã không giấu ý định sẽ đưa Chanathip về Port Authority FC để cứu vãn sự nghiệp.

“Tôi có thể khẳng định với mọi người rằng tôi rất quan tâm đến cơ hội chiêu mộ Chanathip. Tôi nói chuyện với cậu ấy 2 lần mỗi tuần, và bản thân cậu ấy cũng thoải mái với ý tưởng trở lại Thái League. Tuy nhiên, khi tôi liên hệ với Kawasaki Frontale, họ lại từ chối. Họ xác nhận vẫn sử dụng Chanathip ở mùa giải này”.

chanathip vs madam pang
Madam Pang muốn đưa thủ quân Chanathip trở lại Thái Lan

Tuy nhiên ngay sau chia sẻ này của Madam Pang thì phía CLB chủ quản Kawasaki Frontale cũng tỏ ý không hài lòng. Hợp đồng giữa Chanathip và Kawasaki Frontale vẫn còn thời hạn đến ngày 31/01/2025 nên mức phí chuyển nhượng chắc chắn không rẻ. Vì vậy, quyền quyết định tương lai của tiền vệ này hoàn toàn thuộc về CLB Nhật Bản.​

Theo dõi Sports442 trên