sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

CĐV Việt Nam lên tiếng, Pau FC trả cái giá cực đắt sau cuộc chia tay phũ phàng với Quang Hải

Thứ hai, 12/06/2023 08:11 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Trang fanpage chính thức của Pau FC đã giảm lượt theo dõi nghiêm trọng sau khi chia tay tiền vệ Quang Hải.

Cách đây 1 tuần, Pau FC đã quyết định chia tay Quang Hải sớm hơn 1 năm so với hợp đồng ký kết. Phía đội chủ sân  Nouste Camp chỉ đưa ra thông báo ngắn gọn: "Chúng tôi đã đạt được thỏa thuận. Quang Hải ra đi tự do và sẽ sớm có bến đỗ mới. Cậu ấy chắc chắn không gắn bó với Pau FC".

Thực tế việc tiền vệ số 19 nói lời chia tay với Pau FC từ hồi cuối năm 2022 đã được nhận định chỉ còn là vấn đề thời gian. Quang Hải không tìm được chỗ đứng, phía người đại diện của anh và đội bóng đang đá Ligue 2 cũng không tìm được tiếng nói chung nên cuộc chia tay tay này là điều tất yếu. 

quang hai
Quang Hải nói lời chia tay với Pau FC trước 1 năm hợp đồng

Quang Hải gia nhập Pau FC vào tháng 6/2022, theo hợp đồng có thời hạn hai năm. Cả mùa, Quang Hải thi đấu 13 trận, với 268 phút – trung bình 20,6 phút mỗi trận, ghi đúng một bàn. Về mặt chuyên môn, cựu cầu thủ Hà Nội FC dường như không đóng góp gì cho đội bóng xứ lục lăng. Đóng góp của anh có lẽ nằm nhiều ở mặt truyền thông. Điều này thể hiện rất rõ ở ngày Quang Hải đến cũng như rời đi. 

Theo thống kê, chỉ một tuần sau thời điểm Pau FC chia tay Quang Hải, lượt theo dõi CLB này cũng bắt đầu giảm đi. Cụ thể, ở thời điểm ngày 4/6/2023, fanpage Pau FC đã có khoảng 345.000 lượt theo dõi, trở thành fanpage có lượng người theo dõi lớn nhất trong số các đội bóng dự Ligue 2. Tuy nhiên tính đến ngày 11/6/2023, Pau FC chỉ còn 338.000 lượt theo dõi, tức là đã giảm tới gần 10.000 lượt theo dõi CLB này.

pau
Fanpage của Pau FC giảm số lượng lớn người theo dõi

Trên fanpage của Pau FC, số lượt tương tác của người hâm mộ Việt Nam cũng xuất hiện rất ít ỏi. Đa số đều là những lời chào tạm biệt từ CĐV Việt Nam, khi Quang Hải không còn tiếp tục gắn bó với đội bóng.

Hiện tại Quang Hải vẫn chưa đưa ra câu trả lời chính thức cho bến đỗ của mình. Nhưng khả năng rất cao, CLB Công an Hà Nội chính là điểm đến tiềm năng nhất cho cựu cầu thủ Pau FC sau khi rời xứ lục lăng. 

Theo dõi Sports442 trên