sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

CĐV Thái Lan tiếc hụi khi Công Phượng nhận tin buồn nhất sự nghiệp, đưa ra lời khuyên thật lòng

Thứ tư, 29/11/2023 13:42 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Các CĐV Thái Lan đã bàn luận sôi nổi về sự nghiệp thi đấu của Công Phượng cho Yokohama FC tại J-League 1.

Yokohama FC của tiền đạo Công Phượng đang trải qua khoảng thời gian tồi tệ và phải đối diện nguy cơ phải xuống chơi ở J.League 2. Trong tình cảnh này không loại trừ khả năng cựu tiền đạo HAGL phải ra đi tìm bến đỗ mới.

z4926230317583_405b3db067104fd8ed188e4f0ef52ace
Yokohama FC của Công Phượng đối diện nguy cơ xuống hạng

Thực tế, thời gian qua, Công Phượng đang nhận được nhiều sự quan tâm của các đội bóng ở V.League. Họ sẵn sàng làm mọi cách để “giải cứu” tiền đạo hàng đầu của bóng đá Việt Nam. Tờ Football Tribe của Nhật  trước đó cũng khuyên tiền đạo này nên trở về nước. 

Tờ báo này viết: “Công Phượng gia nhập Yokohama FC từ HAGL theo hợp đồng 3 năm nhưng anh chưa ra sân trận nào tại J.League. Anh chỉ đá 1 phút trong trận gặp Nagoya, thậm chí không kịp chạm bóng. ĐT Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier đã ra sân tại vòng loại World Cup gặp Philippines và Iraq. Nhưng ở loạt trận này, tiền đạo của Yokohama FC không được chọn.

Việc bị loại ở 2 đợt tập trung liên tiếp (tháng 10 và tháng 11) khiến Công Phượng đang bị lãng quên ở ĐTQG. Người ta lo ngại rằng nếu tiếp tục ở lại J League, con đường trở lại đội tuyển quốc gia của anh sẽ càng ngày càng xa vời".

cong-phuong-yokohama-fc-1609233041
CĐV Thái Lan đồng loạt khuyên Công Phượng về nước

Trên diễn đàn Pantip.com, các CĐV Thái Lan cũng đồng loạt cho rằng đã đến lúc tiền đạo số 10 hồi hương. Tờ Thethao247 trích lại loạt bình luận đáng chú ý cho hay: "Tôi thấy tiếc cho Công Phượng, lẽ ra cậu ấy phải về nước từ lâu rồi, như thế sẽ thành công hơn. Giờ đã quá muộn...".

Một CĐV khác nhắn nhủ: "Công Phượng còn hợp đồng với Yokohama, mức lương của cậu ấy không hề thấp nhưng hoàn toàn không có cơ hội ra sân. Cầu thủ này nên về Việt Nam thi đấu. Trừ khi cậu ấy thích cuộc sống tại Nhật Bản thì có thể ở lại cho đến khi kết thúc hợp đồng".

Trong trường hợp trở về nước chơi bóng, điều này cũng sẽ giúp Công Phượng cải thiện được phong độ để qua đó hướng tới việc được ông Troussier gọi trở lại đội tuyển Việt Nam trong tương lai.

Theo dõi Sports442 trên