sports442.com
Thứ sáu, 10/05/2024

Tuấn Anh nói thẳng 1 điều về tương lai của Xuân Trường và Công Phượng ở ĐT Việt Nam

Thứ bảy, 07/10/2023 11:25 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Tiền vệ Tuấn Anh đã có những chia sẻ đáng chú ý về hai người đồng đội cũ là Xuân Trường và Công Phượng ở buổi tập của ĐT Việt Nam.

Mới đây, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã có những chia sẻ quan trọng ở buổi tập của ĐT Việt Nam trước thềm FIFA Days tháng 10. Theo đó anh cho biết: “Để chuẩn bị cho lượt trận tháng 10, ĐT Việt Nam cần thiết có những buổi tập để thấm nhuần triết lý của HLV Philippe Troussier. Bên cạnh đó, thể chất cũng là yếu tố quan trọng mà cả đội cần phải cải thiện trước khi tiến vào hành trình giao hữu với các đối thủ lớn”.

tuyen-viet-nam-7-1501
Tuấn Anh khẳng định ĐT Việt Nam không quên Xuân Trường, Công Phượng

Nói về triết lý của HLV Troussier tại ĐT Việt Nam, tiền vệ thuộc biên chế HAGL chia sẻ: “Về phương diện là một cầu thủ, thật khó có thể đưa gia đánh giá triết lý của HLV Troussier. Xét về thành tích, cả 3 trận đấu gần nhất, toàn đội đều làm khá tốt. Nếu thành tích đang ổn định như vậy, tôi nghĩ lối chơi của đội tuyển hiện tại hoàn toàn không có vấn để!”.

Khi được hỏi về sự trở lại Văn Toàn, Nguyễn Tuấn Anh thổ lộ: “Hiện tại, tôi chưa có nhiều thời gian trò chuyện và tiếp xúc với Văn Toàn tại đội tuyển. Cá nhân tôi nghĩ, việc thất bại hay thành công sẽ do quan điểm của từng người. Chính vậy khi chinh phục được mục tiêu của họ, điều đó đã là sự thành công”.

 Ngoài ra khi nói về cảm xúc khi vắng mặt những người bạn thân, Tuấn Anh nói : “Có thể nói, mỗi HLV sẽ có triết lý khác nhau, có con người phù hợp khác nhau. Chưa kể, phong độ của họ cũng là yếu tố quan trọng để quyết định đến việc được lên tuyển hay không. Cá nhân tôi nghĩ rằng, không ai bị bỏ lại phía sau, HLV sẽ trao cơ hội cho từng người vào từng thời điểm phù hợp”.