sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Công Phượng xung trận, Yokohama FC thăng hoa với chiến thắng 'hủy diệt' 5-0

Thứ bảy, 14/10/2023 21:52 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Mới đây, Yokohama FC giành chiến thắng đậm đà 5-0 trước đội bóng Iwaki trong ngày Công Phượng được trao cơ hội ra sân.

Hôm 14/10, Yokohama FC bước vào màn so tài với Iwaki FC - đội bóng vừa thăng hạng lên chơi ở giải hạng Hai Nhật Bản mùa vừa rồi. Trận giao hữu này nhằm hướng đến mục đích hỗ trợ khắc phục sau trận động đất lớn ở phía Đông Nhật Bản.

Đáng chú ý, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã ra sân thi đấu cho Yokohama FC ở trận giao hữu này. 

Trước một đối thủ bị đánh giá thấp hơn, không bất ngờ khi Yokohama FC nhanh chóng giành quyền kiểm soát thế trận và có hai bàn vươn lên dẫn trước trong hiệp 1, lần lượt do công của Sho Ito và Kazuma Takai.

yokohama fc
Yokohama giành chiến thắng đậm đà trước Iwaki FC trong trận giao hữu. Ảnh: FB Nguyễn Công Phượng

Sang hiệp 2, Yokohama FC duy trì thế trận cùng những cơ hội áp đảo tạo ra về phía khung thành đối phương. Caprini, Marcelo Ryan và Yuri Lara lần lượt tỏa sáng để ấn định chiến thắng 5-0 chung cuộc cho Yokohama trước Iwaki FC.

Chiều cùng ngày, Công Phượng cũng đã chia sẻ hình ảnh của trận đấu này trên trang facebook cá nhân kèm dòng trạng thái: "Chuyến đi ý nghĩa".

cong phuong yokohama fc
Công Phượng ra sân trong trận đại thắng của Yokohama FC trước Iwaki FC. Ảnh: FB Nguyễn Công Phượng

Từ ngày xuất ngoại sang Nhật lần hai, Công Phượng vẫn chưa được trao cơ hội ra sân thi đấu chính thức trong màu áo của Yokohama FC. Lần gần nhất tiền đạo sinh năm 1995 được trao cơ hội ra sân thi đấu cho đội bóng Nhật Bản là buổi đá tập với Sendai University vào hôm 7/10 vừa qua.

Đáng chú ý, Công Phượng không được HLV Philippe Troussier triệu tập lên ĐT Việt Nam cho loạt trận giao hữu nhân dịp FIFA Days tháng này. Vừa qua, Những chiến binh sao Vàng đã trải qua 2 trận thua trước ĐT Trung Quốc và Uzbekistan. Đoàn quân của HLV Troussier sẽ thi đấu trận giao hữu cuối cùng của tháng với ĐT Hàn Quốc vào ngày 17/7 tới.

Theo dõi Sports442 trên