sports442.com
Thứ sáu, 10/05/2024

Chưa thi đấu, HLV Palestine đã khẳng định sẽ thua ĐT Việt Nam

Chủ nhật, 10/09/2023 17:19 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

HLV Palestine đã có những chia sẻ đáng chú ý trước thềm cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam trong khuôn khổ FIFA Days tháng 9.

HLV Makram Daboub của ĐT Palestine cho biết 2 cầu thủ chủ lực trên hàng công là Abu Warda và Oday Dabbagh không thể tham dự trận đấu giao hữu với ĐT Việt Nam. Nhà cầm quân này cũng bật mí về lực lượng thi đấu trong màn so tài diễn ra vào tối 11/9.

palestine
ĐT Palestine sẽ có cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam trong khuôn khổ FIFA Days tháng 9.

Palestine là “quân xanh” của ĐT Việt Nam trong loạt trận giao hữu quốc tế tháng 9/2023. Phát biểu trước trận đấu, HLV trưởng Makram Daboub của đội tuyển Tây Á chia sẻ: “ĐT Việt Nam có những bước phát triển tốt. Họ đã trải qua 2 trận đầu tiên với tân HLV trưởng Philippe Troussier, khi gặp Hong Kong (TQ) và Syria. Cả 2 trận đấu, Việt Nam đều đã giành chiến thắng.

Nhìn lại một hành trình 4 năm, Việt Nam thật sự đã có những thăng tiến mạnh mẽ. Việc thay HLV trưởng không ảnh hưởng quá nhiều đến triết lý, chiến thuật của ĐT Việt Nam. Thậm chí các bạn còn tốt lên. Sự đoàn kết, tinh thần thi đấu vì tập thể là điểm mạnh của đội tuyển này”.

Liên quan đến lực lượng, HLV Makram Daboub của Palestine chia sẻ tin không vui. Trả lời câu hỏi của phóng viên Bóng đá, vị HLV này cho biết:

“Cầu thủ Abu Warda đã ghi bàn nhưng ngay sau đó gặp chấn thương ở trận Palestine gặp Oman. Cậu ấy đang trong quá trình hồi phục và không thể cùng toàn đội thi đấu trước Việt Nam. Một cái tên khác mà tôi biết giới truyền thông Việt Nam quan tâm vì cậu ấy thi đấu ở Bỉ là Oday Dabbagh. Cậu ấy cũng đang trong quá trình hồi phục nên bỏ ngỏ việc ra sân ở trận đấu này.

HLV Palestine
HLV Palestine cho biết phải dùng đội hình dự bị để đối đầu ĐT Việt Nam.

Xoay quanh trận đấu với ĐT Palestine, tôi sẽ sử dụng cầu thủ mới để họ trải nghiệm, cọ xát trong những trận quốc tế. Điều này là quan trọng bởi trước mắt Palestine sẽ là vòng loại World Cup 2026 bắt đầu từ tháng 11 và VCK Asian Cup 2023 diễn ra năm sau.

Mục tiêu của chúng tôi chính là như vậy. Có thể, việc dùng các cầu thủ như vậy thì đội sẽ thua Việt Nam. Điều đó cũng không có gì ngạc nhiên khi các bạn là đội tuyển mạnh, lại được thi đấu trên sân nhà. Nhưng trong bóng đá, chuyện thắng, thua cũng chẳng thể đoán trước được. Tóm lại, Palestine coi đây là trận đấu quan trọng, giúp các cầu thủ thử sức, chuẩn bị cho mục tiêu quan trọng tới đây”.

Theo dõi Sports442 trên