sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

HLV Hà Nội FC: "Hãy ngừng việc so sánh Văn Quyết với Quang Hải"

Thứ hai, 31/10/2022 09:33 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

HLV Chun Jae-ho dành nhiều lời khen có cánh cho Văn Quyết sau chiến thắng 3 sao của Hà Nội FC trước Đà Nẵng.

"Làm ơn đừng so sánh Quang Hải và Văn Quyết vì 2 cầu thủ này thi đấu ở 2 vị trí khác nhau hoàn toàn. Quyết đá tiền đạo cánh, trong khi Quang Hải đá hộ công. Khi Quang Hải đi, tôi đã cố gắng làm tất cả mọi thứ với lực lượng nhân sự còn lại để mang về chiến thắng cho CLB Hà Nội", HLV Chun Jae-ho chia sẻ sau trận thắng 3 sao của Hà Nội FC trước Đà Nẵng. 

van quyet ha noi fc
HLV Chun Jae-ho muốn người hâm mộ ngừng việc so sánh giữa Quang Hải và Văn Quyết

Trận đấu với Đà Nẵng, Văn Quyết cho thấy rõ tầm quan trọng của mình với đội bóng thủ đô. Chính thuyền trưởng Hà Nội FC cũng thừa nhận điều này: 

"Văn Quyết là linh hồn của đội bóng nhờ khả năng dẫn dắt, cầm nhịp và điều tiết lối chơi. Phong độ gần đây của cậu ấy cũng rất cao với minh chứng là việc được gọi lên tuyển quốc gia. Tôi vinh dự và tự hào khi được làm việc với cậu ấy". 

Phía bên kia chiến tuyến, HLV Phan Thanh Hùng cũng thừa nhận vai trò của Văn Quyết với Hà Nội: "Văn Quyết không thể thiếu đối với CLB Hà Nội. Cậu ấy nhiều lần giúp Hà Nội thay đổi cục diện trận đấu. Nếu không có Văn Quyết, cách đá tấn công của Hà Nội khó mà trơn tru được". 

van quyet ha noi fc
Văn Quyết chính là người mở tỷ số cho CLB Hà Nội ở cuộc tiếp đón Đà Nẵng

Trong cuộc tiếp đón Đà Nẵng trên sân nhà Hàng Đẫy, mục tiêu của Văn Quyết và các đồng đội không gì khác ngoài giành trọn 3 điểm để lấy lại ngôi đầu bảng từ CLB Hải Phòng. 

Dẫu vậy, Hà Nội FC cũng không dễ dàng đạt được mục tiêu của mình khi Đà Nẵng chủ động chơi phòng ngự số đông. Điều này khiến hiệp 1 tưởng chừng như sẽ khép lại với không bàn thắng nào được ghi. Nhưng trong những phút bế tắc nhất, đẳng cấp ngôi sao đã lên tiếng.

Phút bù giờ hiệp 1, Văn Quyết có đường đi bóng dũng mãnh bóng xuyên thẳng vào trung lộ của Đà Nẵng trước khi tung ra pha dứt điểm chân trái đẳng cấp đánh bại thủ thành Văn Biểu. Bàn thắng của Văn Quyết giúp Hà Nội FC khai thông thế bế tắc để thi đấu tự tin hơn và có được 2 bàn thắng trong hiệp 2 với các pha lập công của Hùng Dũng và Xuân Tú. 

VIDEO: Công Phượng bị Văn Lâm bắt bài trên chấm phạt đền 
Theo dõi Sports442 trên