sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Niềm kỳ vọng của thầy Park bị đẩy xuống đá trụ hạng ở V-League?

Thứ ba, 04/07/2023 14:08 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Cầu thủ Việt kiều Adriano Schmidt đã được CLB Bình Định đánh tiếng cho TP.HCM mượn nhưng lại có bất ngờ vào phút chót.

Hôm qua 3/7, CLB TP.HCM đã được CLB Bình Định thông báo sẽ cho mượn trung vệ mang hai dòng máu Việt - Đức Adriano Schmidt. Theo đó, Adriano Schmidt sẽ khoác áo CLB TP.HCM với bản hợp đồng ngắn hạn 1,5 tháng.

Quyết định cho TP.HCM mượn Schmidt được đội bóng đất Võ đưa ra sau khi đội bóng này lọt vào Top 8 ở giai đoạn 1 còn đội bóng của thành phố mang tên Bác vẫn phải "gồng mình" trong cuộc đua trụ hạng. Vì Adriano Schmidt đã có quốc tịch Việt Nam nên CLB TP.HCM được phép đăng ký cả Patrik Le Giang lẫn Schmidt trong đội hình ở phần còn lại của mùa giải V-League năm nay.

Adriano Schmidt
Trung vệ Adriano Schmidt sẽ ở lại CLB Bình Định, thay vì CLB TP.HCM

Tuy nhiên tối cùng ngày, Adriano Schmidt đã quyết định sẽ ở lại Bình Định tại giai đoạn 2 V-League 2023. Trung vệ sinh năm 1994 và CLB TPHCM không tìm được tiếng nói chung về tương lai. Ngoài Adriano Schmidt, CLB TPHCM cũng không thành công trong việc mượn tiền vệ Cao Văn Triền. 

Như vậy, ở giai đoạn 2, CLB TPHCM sẽ chỉ có thêm sự xuất hiện của 2 cầu thủ từ CAHN là Patrik Le Giang và Huỳnh Tấn Tài. CAHN quyết định đẩy Patrik Le Giang tới TPHCM sau khi "dải ngân hà" đã chiêu mộ thành công 1 thủ môn Việt kiều khác là Filip Nguyễn.

clb tp.hcm
CLB Thành phố HCM đang cho thấy sự khởi sắc trong lối chơi

Giai đoạn tiếp theo của V-League 2023 sẽ bắt đầu từ ngày 15/7 với cuộc đua vô địch của 8 đội top đầu và cuộc đua trụ hạng của 6 đội top cuối. CLB Thành phố HCM sẽ được đá trên sân nhà Thống Nhất khi gặp CLB Đà Nẵng, Bình Dương, hai đối thủ chính trong cuộc đua trụ hạng. Nếu giành chiến thắng trong cả hai trận đấu này, nhiều khả năng đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành sẽ trụ hạng thành công.

HLV Vũ Tiến Thành cũng rất tự tin về hành trình sắp tới của đội nhà khi khẳng định: "Khi Brendon Lucas và Huỳnh Tấn Tài đến đây, chúng tôi tổ chức tốt, kiểm soát tốt hơn. Ở cuộc đối đầu CLB Viettel, TP.HCM đã chơi hay nhưng tiếc là không tận dụng được cơ hội".

Theo dõi Sports442 trên