sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

CAHN nổ bom tấn cực khủng từ châu Âu, 'thủ môn quốc dân' Bùi Tiến Dũng ngậm ngùi nhường chỗ

Thứ ba, 27/06/2023 15:37 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đang muốn ra đi sau khi CLB Công An Hà Nội vừa chiêu mộ thành công ngôi sao Filip Nguyễn.

Sau khi chiêu mộ thành công Quang Hải, CLB CAHN chuẩn bị kích hoạt thêm 1 bom tấn nữa mang tên Filip Nguyễn. Thủ môn Việt kiều chuẩn bị rời CH Séc để gia nhập đội bóng ngành Công an bắt đầu từ giai đoạn 2 của mùa giải.

Như vậy, CAHN hiện sẽ có tới 4 thủ môn ở trong đội 1 bao gồm Filip Nguyễn, Patrik Lê Giang, Đỗ Sỹ Huy và Bùi Tiến Dũng. Đương nhiên 1 trong số 4 cái tên này sẽ phải ra đi và đang có rất nhiều tín hiệu cho thấy rằng thủ môn quốc dân Bùi Tiến Dũng đang đánh tiếng để rời CLB CAHN.

bui tien dung
Thủ thành Bùi Tiến Dũng khả năng cao sẽ lựa chọn rời CAHN

Đây là điều tương đối dễ hiểu khi Bùi Tiến Dũng đang trở thành người thừa tại đội chủ sân Hàng Đẫy. Ngay cả khi chưa có Filip Nguyễn, cựu thủ môn U23 Việt Nam cũng không được trọng dụng. 4 vòng đấu gần nhất Bùi Tiến Dũng còn không được đăng ký thi đấu khi Patrik Lê Giang bắt chính còn Sỹ Huy dự bị.

Tưởng chừng như Bùi Tiến Dũng sẽ có được bến đỗ phù hợp với mình khi bắt chính 3 trong 4 vòng đấu đầu tiên của CAHN tại V-League. Tuy nhiên khi đội bóng ngành Công an đem về Patrik Lê Giang, Bùi Tiến Dũng đã 9 trận liên tiếp không được thi đấu 1 phút nào. Đang có những thông tin cho rằng cựu thủ môn U23 Việt Nam đang muốn trở lại TP HCM để thi đấu.

filip_nguyen
Filip Nguyễn thành công gia nhập CLB Công an Hà Nội

Về phía CAHN, đội bóng này đã theo đuổi Filip Nguyễn ngay từ đầu mùa giải. Sau khi không thể đưa anh về, Patrik Lê Giang được lựa chọn là cái tên thay thế. Để rồi đến giai đoạn giữa mùa, CAHN quyết định phá két khi chi 400.000 euro, tức khoảng 10 tỷ đồng để phá vỡ hợp đồng của Filip Nguyễn với CLB Slovacko, chưa nói đến lương thưởng và lót tay cho anh trong 3 mùa tới.

Tuy nhiên có vấn đề là cả Patrik Lê Giang và Filip Nguyễn đều chưa có cuộc tịch Việt Nam và CAHN chỉ có thể đăng ký thi đấu 1 trong 2. Theo đó, Patrik Lê Giang có thể ra đi và CAHN vẫn sẽ muốn giữ lại cả Bùi Tiến Dũng và Đỗ Sỹ Huy để duy trì 2 thủ môn dự phòng cho Filip Nguyễn.​

Theo dõi Sports442 trên