sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

U23 Lào gọi cầu thủ từ Pháp về đấu Việt Nam của HLV từng dự World Cup

Thứ bảy, 05/08/2023 11:00 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Để có được lực lượng tốt nhất tham dự giải Đông Nam Á, U23 Lào đã quyết định triệu tập 1 cầu thủ từ Pháp trở về.

Như vậy chỉ còn nửa tháng nữa, giải vô địch bóng đá U23 Đông Nam Á sẽ chính thức được khởi tranh tại Thái Lan trong sự chờ đón của người hâm mộ khu vực. Lúc này, các đội tuyển cũng đã hoàn tất khâu chuẩn bị cuối cùng đồng thời hoàn tất lực lượng với sự góp mặt của những cái tên xuất sắc nhất. 

Trong đó, U23 Lào đang là đội có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng nhất cho giải U23 Đông Nam Á 2023. Đội bóng này đã tập trung tập luyện từ cuối tháng 7 và đang có chuyến tập huấn tại Thái Lan. Đáng chú ý trong thành phần của U23 Lào tham dự giải đấu lần này còn có sự góp mặt của một cầu thủ trở về từ Pháp là Victor Ngovinassack.

Victor Ngovinassack
Victor Ngovinassack sẽ từ Pháp trở về để cùng Lào tham dự giải U23 Đông Nam Á

Thực tế, Victor Ngovinassack không phải cầu thủ quá xa lạ với bóng đá trẻ Lào khi  anh cũng từng khoác áo U22 Lào tham dự SEA Games 32. Khi đó, tiền vệ này đã thi đấu 45 phút trong cuộc đối đầu với U22 Việt Nam ở vòng bảng. 

Dẫu có sự góp mặt của Victor Ngovinassack nhưng U23 Lào vẫn còn thiếu vắng một số cầu thủ chủ lực do đang bận thi đấu AFC Cup trong màu áo CLB Young Elephants. Tuy nhiên dù thiếu vắng ai thì mục tiêu của thầy trò Victor Ngovinassack vẫn là vượt qua vòng đấu bảng, thành tích mà đội bóng trẻ của Lào đã đạt được năm ngoái. 

u23 lao
U23 Lào cho thấy quyết tâm cao ở giải Đông Nam Á năm nay

Tại giải U23 Đông Nam Nam năm nay, U23 Lào ở bảng C của U23 Đông Nam Á 2023 cùng U23 Việt Nam và U23 Philippines. Trận đấu U23 Lào gặp U23 Việt Nam sẽ diễn ra ngày 20/8 trên sân Rayong, cũng là trận mở màn bảng C. 

Về phía U23 Việt Nam, các chiến binh Sao Vàng sẽ tham dự giải đấu lầtn này dưới sự dẫn dắt của HLV Hoàng Anh Tuấn. Chúng ta cũng gọi về một cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài là Vũ Minh Hiếu. Hiện tại Minh Hiếu đang khoác áo CLB Cheonan City ở giải hạng 2 Hàn Quốc theo dạng cho mượn từ HAGL. 

Theo dõi Sports442 trên