sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Chạy với 200% tốc độ, Văn Toàn thay tiền đạo Brazil 'gánh' hàng công nhưng nhận cái kết cực đắng

Thứ bảy, 11/03/2023 15:28 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Vào sân từ băng ghế dự bị, Nguyễn Văn Toàn không thể giúp CLB Seoul E-Land thoát thua trước Jeonnam Dragons.

Ở trận đấu vòng 3 K-League 2, CLB Seoul E-Land của Nguyễn Văn Toàn tiếp đón đối thủ Jeonnam Dragons trên sân nhà. Tiền đạo Việt Nam lần thứ 2 liên tiếp được xếp dự bị. Tuy nhiên tới phút 37, HLV Park Choong-kyun đã tung Văn Toàn vào sân để thay cho ngoại binh Renan. 

Trước đó trong trận gặp Anyang, Văn Toàn cũng bị xếp trên băng ghế dự bị nhưng cuối cùng vẫn được HLV Park Choong Kyun tung vào sân ở phút thứ 60 của trận đấu.

Seoul E-Land
Văn Toàn dự bị trận thứ 2 liên tiếp ở Seoul E-Land

Trong khoảng hơn 55 phút có mặt trên sân (tính cả bù giờ), tiền đạo số 9 đã chơi đầy xông xáo. Nhờ tốc độ của mình, anh thường xuyên có những pha đột phá khiến hàng thủ Jeonnam Dragons. Ngoài ra, Văn Toàn còn thường xuyên lùi về sân nhà hỗ trợ phòng ngự.

Tuy vậy, những nỗ lực của cựu cầu thủ HAGL không thể giúp Seoul E-Land tạo ra nhiều điểm nhấn khác biệt khi Jeonnam Dragons nhỉnh hơn về nhiều mặt. Theo thống kê, đội khách cầm bóng tới 53%, tung ra 10 cú sút, trong đó có 8 lần đi trúng đích. Trong khi đó, Seoul E-Land cũng có 7 lần dứt điểm, nhưng tới 5 lần đi trượt mục tiêu.

van toan
Văn Toàn chơi nỗ lực trước Jeonnam Dragons. Ảnh: FBI,

Trận đấu trôi về những phút cuối và tưởng như hai đội sẽ chia điểm thì bất ngờ xảy ra. Trong một tình huống ném biên cẩu thả ở phút 82, hậu vệ Seoul E-Land để mất bóng và tạo cơ hội cho Jeonnam Dragons phản công. Valdivia đã có mặt đúng chỗ để dứt điểm quyết đoán, mở tỷ số trận đấu. 

Cuối trận, lưới của Seoul E-Land rung lên lần nữa, nhưng may là tiền đạo Im Chan-Wool đã dứt điểm ở tư thế việt vị. Nhưng 1-0 là đủ để Jeonnam Dragons ra về với 3 điểm trọn vẹn, còn Seoul E-Land tiếp tụt tụt xuống phía dưới BXH. Qua 3 trận, đội bóng này mới hòa 1 và thua 2.

Sau 3 vòng đấu đầu tiên, đội bóng của Văn Toàn đang có được 1 điểm với 2 trận thua và 1 trận hòa. Seoul E-Land đang xếp thứ 10 trên tổng số 13 đội bóng, một kết quả không mấy khả quan

VIDEO: Pha tiện tay đeo luôn tấm băng đội trưởng cực hài đến từ vị trí của Văn Toàn
Theo dõi Sports442 trên