sports442.com
Thứ tư, 17/04/2024

CĐV Đông Nam Á hào hứng: 'Indonesia có thể vô địch thế giới mà không cần đá nhiều trận'

Thứ hai, 22/05/2023 12:43 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo đó, đông đảo CĐV khu vực bày tỏ sự hào hứng về trận giao hữu giữa ĐT Indonesia và ĐT Argentina diễn ra vào tháng 6 tới.

Sau nhiều đồn đoán thì mới đây, thông tin về trận giao hữu giữa ĐT Indonesia và ĐT Argentina đã chính thức được xác nhận.

Cụ thể, phía Argentina thông báo: “Chúng tôi có thể xác nhận rằng, vào tháng 6 trong loạt trận giao hữu FIFA, Argentina sẽ gặp Australia ở Bắc Kinh vào ngày 16, sau đó 3 ngày sẽ là trận đấu với Indonesia ở Jakarta”.

indonesia vs argentina
ĐT Indonesia sẽ so tài với Nhà ĐKVĐ Thế giới Argentina trong trận giao hữu diễn ra vào tháng 6 tới. Ảnh: ASEAN FOOTBALL

Theo truyền thông khu vực, Liên đoàn bóng đá Indonesia được cho là đã phải chi 5.000.000 USD cho Argentina để đón nhà đương kim vô địch thế giới đến với sân bóng của mình. 

Dẫu phải chi khoản tiền lớn song đổi lại, cái gật đầu từ phía Argentina là tin cực vui với bóng đá Indonesia. Việc được so tài với đội bóng hàng đầu thế giới, đặc biệt lại là nhà đương kim vô địch thế giới như Argentina là vinh dự lớn trong sự nghiệp của các cầu thủ ĐT Indonesia. Bên cạnh đó, người hâm mộ xứ vạn đảo cũng sẽ có dịp được tận mắt chứng kiến những ngôi sao hàng đầu thế giới bằng da bằng thịt.

Sân vận động quốc gia Bung Karno được cho là nơi diễn ra trận đấu giao hữu giữa ĐT Argentina và ĐT Indonesia. Với sức chứa gần 80.000 chỗ ngồi, đây hứa hẹn sẽ biến thành "chảo lửa" thực sự khi đội bóng xứ Vạn đảo tiếp đón Nhà Đương kim vô địch Thế giới.

Không chỉ người hâm mộ Indonesia vui mừng mà đông đảo người hâm mộ Đông Nam Á cũng bày tỏ sự hào hứng trước trận đấu giao hữu thú vị này. Theo đó, nhiều CĐV khu vực gửi lời chúc mừng đến Indonesia, thậm chí còn không ngại dự đoán đội bóng xứ Vạn đảo sẽ giành chiến thắng trước ĐT Argentina.

Theo đó, tài khoản Basuki Raharjo bày tỏ sự hào hứng: 'Nhà vô địch SEA Games và Nhà vô địch Thế giới. Và người chiến thắng là người dân Indonesia'.

cdv dna 4

Bên cạnh đó, tài khoản Hermanto nhận định mang tính dí dỏm: 'Đánh bại Argentina là tương đương với việc vô địch AFF Cup 10 lần'.

cdv dna 2

Hay: 'Nếu Indonesia thắng Argentina trận này thì họ vô địch World Cup luôn mà không cần phải đá nhiều trận như Argentina. Tiến lên Indonesia', một CĐV Việt Nam bình luận.

cdv dna 1

Với tương quan lực lượng và sức mạnh giữa hai đội thì rõ ràng việc gây được khó khăn hay thậm chí để thua Argentina với tỷ số không quá cách biệt đã được coi là thành công đối với ĐT Indonesia. 'Nếu Indonesia thua 0-1 Argentina...có nghĩa là Indonesia giành chiến thắng trong trận đấu này', một CĐV khác khẳng định.

cdv dna 3
(VIDEO: Từ bỏ lối đá 'thô bạo', ĐT Indonesia đánh bại Đài Loan bằng lối chơi hoa mỹ)
Theo dõi Sports442 trên