sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Huỳnh Như xử lý bóng cực mượt tại trời Âu, được CĐV ca tụng: 'Con gái Zidane đây rồi'

Thứ bảy, 17/02/2024 06:40 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Huỳnh Như đã cho thấy tố chất kỹ thuật đỉnh cao của mình chỉ trong một pha xử lý bóng tại Bồ Đào Nha mới đây.

Huỳnh Như sinh ngày 28/11/1991 tại Trà Vinh, đã nuôi dưỡng đam mê bóng đá từ khi còn nhỏ. Khởi đầu sự nghiệp tại câu lạc bộ Thành phố Hồ Chí Minh I, cô đã thi đấu 84 trận, ghi được 62 bàn và cùng đội giành 7 chức vô địch quốc gia. Tháng 8 năm 2022, cô trở thành cầu thủ nữ Việt Nam đầu tiên chinh chiến ở châu Âu khi ký hợp đồng với câu lạc bộ Lank Vilaverdense ở Bồ Đào Nha.

Hiện tại, Huỳnh Như vẫn đang chơi cho CLB Lank Vilaverdense, đồng thời là thủ quân của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam. Với tài năng của mình, cô đã thể hiện những pha xử lý bóng đầy ấn tượng, làm say mê người hâm mộ. Gần đây, Fanpage "Cầu thủ Huỳnh Như" đã đăng tải một đoạn video thể hiện kỹ thuật điêu luyện của cô, trong đó có một pha đỡ bóng điêu luyện và khống chế bóng rất ấn tượng.

VIDEO: Huỳnh Như gây ấn tượng với pha đỡ bóng cực tốt trong màu áo của Lank FC

Ở phía dưới video trên, nhiều CĐV đã vào ca ngợi Huỳnh Như. Một người hâm mộ thậm chí thốt lên: "Đỉnh của đỉnh".  Một người khác bình luận: "Con gái Zidane đây rồi". Một người thứ ba viết: "Quá tuyệt vời".

cdv2-1708070385579713318489
CĐV vào ca ngợi tài năng của Huỳnh Như

Giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha vẫn đang diễn ra nên năm nay Huỳnh Như phải ăn Tết xa nhà. Cô và các đồng đội vẫn tích cực tập luyện để thi đấu dù gặp nhiều khó khăn trong mùa giải này. Năm nay Lank FC đang phải đua trụ hạng. Chia sẻ về kỷ niệm ăn Tết xa nhà lần này, Huỳnh Như nói:

"Tết năm nay Như phải thi đấu. Theo lịch Lank FC đá đúng đêm Giao thừa nên không biết là Như có ăn Tết không nữa. Nhưng mà không sao, Tết lúc nào cũng ở trong tim mình rồi. Năm mới đến Như sẽ gọi điện về nhà cho gia đình, nhìn mọi người vui vẻ hạnh phúc là được rồi. Năm nay Lank FC cũng đang khó khăn để đua trụ hạng nên Như ở lại cùng các bạn, cố gắng phấn đấu để giúp CLB trụ lại giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha. Không biết là có làm được không nữa nhưng Như sẽ nỗ lực hết sức".

 

Theo dõi Sports442 trên