sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

CLB Hàn Quốc 'đi đêm' Hoàng Đức, chào mời hợp đồng cực khủng khiến CĐV xuýt xoa

Thứ bảy, 17/02/2024 07:12 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức được cho là đang nhận được đề nghị cực "khủng" từ một đội bóng Hàn Quốc.

Nguyễn Hoàng Đức, được đánh giá là tiền vệ có kỹ năng chuyên môn tốt nhất trong Đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam, có khả năng cao sẽ chuyển sang chơi ở nước ngoài trong năm 2024. Theo đó, ngôi sao của câu lạc bộ Thể Công Viettel đang thu hút sự quan tâm từ CLB Daejeon Hana Citizen tại giải K-League 1 của Hàn Quốc.

Theo nhiều nguồn tin, đội bóng tại K-League 1 đã đề xuất một khoản tiền chuyển nhượng lên đến 40.000 USD (tương đương khoảng 1 tỷ đồng) cùng với đó là một mức lương được cho rất hấp dẫn để chiêu mộ tiền vệ này.

Ngoài Daejeon, Hoàng Đức cũng đã nhận được lời đề nghị hấp dẫn từ hai đội bóng đang chơi tại V-League. Cụ thể, hai đội bóng này sẵn sàng chi mức lót tay từ 8-12 tỷ đồng cho tiền vệ số một của Việt Nam. Danh tính hai đội bóng này hiện vẫn chưa được tiết lộ cụ thể. Chỉ biết một đại diện thuộc khu vực phía Bắc và một CLB ở miền Trung.

hoang-duc-17080906520771101060371
Hoàng Đức nhận đề nghị hấp dẫn từ CLB đang thi đấu tại giải VĐQG Hàn Quốc

​Hợp đồng của Hoàng Đức với CLB Thể Công Viettel sẽ hết hạn vào cuối mùa giải 2023/24, và hiện chưa có thông tin về việc gia hạn hợp đồng từ hai bên. Do đó, cơ hội chuyển sang thi đấu cho Daejeon Hana Citizen đang mở ra, đặc biệt khi chính Hoàng Đức cũng đang muốn thử thách mình trong một môi trường mới.

Với tài năng đặc biệt và phong độ ổn định, Hoàng Đức đã trở thành trụ cột không thể thiếu của câu lạc bộ Thể Công Viettel cũng như ĐT Việt Nam trong nhiều năm qua. Việc anh không thể tham dự Asian Cup 2023 do chấn thương đã là một trong những nguyên nhân khiến đội tuyển dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier không thể đạt được kết quả như mong đợi.

Trong quá khứ, Hoàng Đức đã từng chia sẻ rằng một trong những giấc mơ của anh là được thi đấu ở nước ngoài nếu có cơ hội. Trong vòng 9 của giải V-League, CLB Thể Công Viettel của Hoàng Đức sẽ tiếp đón Khánh Hòa trên sân nhà vào lúc 19h15 ngày 17/2.

Ngay sau trận đấu này, Hoàng Đức sẽ bay vào Thành phố Hồ Chí Minh để tham dự lễ trao giải Quả bóng Vàng 2023, nơi anh cùng với tiền đạo Tuấn Hải là hai ứng cử viên hàng đầu.

Theo dõi Sports442 trên