sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Sau QBV Việt Nam, Văn Quyết tiếp tục được vinh danh nhờ đóng góp lớn ở CLB Hà Nội

Thứ ba, 28/03/2023 16:20 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Mới đây, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết tiếp tục được vinh danh ở sân chơi V-League sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo của CLB Hà Nội.

Mới đây, BTC V-League 2023 đã tiến hành chọn ra những cá nhân xuất sắc nhất trong tháng 2 để vinh danh. Theo đó, danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu trong tháng thuộc về tiền đạo Nguyễn Văn Quyết của CLB Hà Nội.

Đây là kết quả không mấy bất ngờ sau màn trình diễn ấn tượng của Văn Quyết trong màu áo của đội bóng Thủ đô thời gian qua. 

Cụ thể, Văn Quyết luôn thể hiện phong độ ấn tượng xuyên suốt 4 vòng đấu của V-League trong tháng 2. Tiền đạo sinh năm 1991 đóng góp 4/6 bàn thắng của CLB Hà Nội, qua đó góp công lớn giúp đội bóng này duy trì thành tích bất bại và vị trí trong tốp đầu trên BXH. 

van quyet
Văn Quyết nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2023 tháng 2

Trước đó, Văn Quyết được vinh danh ở danh hiệu cao quý nhất bóng đá Việt Nam - Quả bóng Vàng Việt Nam 2022. Tuy nhiên ở thời điểm đó, tiền đạo của CLB Hà Nội lại vấp phải sự phản ứng dữ dội từ phía người hâm mộ. Theo đó, họ cho rằng Văn Quyết không có nhiều đóng góp cho ĐT Việt Nam nên không xứng đáng với danh hiệu này.

Bên cạnh Văn Quyết, HLV Nguyễn Đức Thắng của CLB Bình Định cũng được tôn vinh danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2. Theo đó, HLV Đức Thắng đã giúp đội bóng đất Võ giành chiến thắng trong 3 trận liên tiếp để hiên ngang ở vị trí dẫn đầu trên BXH hiện tại. Với phong độ và ngôi vị này, CLB Bình Định cũng chính là chủ nhân của danh hiệu Đội bóng xuất sắc nhất tháng 2.

van quyet nhan qbv
Văn Quyết từng vấp phải chỉ trích khi nhận danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam năm 2022

Trong khi đó,  tiền vệ Trần Phi Sơn phía CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh được vinh danh cũng ở hạng mục Bàn thắng đẹp nhất tháng 2. Đây là pha lập công đẹp mắt vào lưới Hải Phòng trong chuyến làm khách trên SVĐ Lạch Tray ở vòng 4 V-League 2023. 

Dự kiến, BTC sẽ tiến hành trao giải thưởng tháng 2 cho các cá nhân và tập thể đoạt giải, trước khi các trận đấu của vòng 5 mùa giải năm nay trở lại vào ngày 8/4/2023. 

(VIDEO: Đánh bại Sài Gòn, Văn Quyết kiệt sức đến độ không thể đứng dậy ra về)
Theo dõi Sports442 trên