sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Thua Argentina, ĐT futsal Việt Nam vẫn khiến CĐV Đông Nam Á phải xuýt xoa tự hào

Chủ nhật, 11/06/2023 15:35 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo đó, đông đảo CĐV Đông Nam Á dành những lời động viên đồng thời bày tỏ niềm tự hào về ĐT futsal Việt Nam sau trận thua Argentina.

Hiện tại, ĐT futsal Việt Nam đang trong quá trình tập huấn tại Nam Mỹ nhằm chuẩn bị cho Vòng loại futsal châu Á 2024. 

Kết thúc chuyến tập huấn tại Paraguay với 1 trận hòa2 trận thua, thầy trò HLV Diego Giustozzi  sẽ tiếp tục di chuyển sang Argentina để rèn quân.

Và rạng sáng nay (11/6), ĐT futsal Việt Nam bước vào trận giao hữu đầu tiên với ĐT futsal Argentina khi đặt chân đến đất nước của xứ sở Tango.

Trước sức mạnh của nhà vô địch World Cup futsal 2016 kiêm đương kim á quân thế giới, ĐT futsal Việt Nam đã không thể làm nên bất ngờ và để thua đối thủ với tỷ số 1-4 chung cuộc.

dt futsal viet nam vs dt futsal argentina
ĐT futsal Việt Nam nhận thất bại trước Argentina ở trận giao hữu đầu tiên tại xứ sở Tango. Ảnh: VFF

Dù phải nhận thất bại, song màn trình diễn của ĐT futsal Việt Nam trước Argentina vẫn nhận được những lời khen từ đông đảo người hâm mộ Đông Nam Á. Theo đó, nhiều CĐV khu vực bày tỏ sự tự hào khi đoàn quân của HLV Diego Giustozzi có thể ghi được 1 bàn vào lưới Nhà Đương kim Á quân Thế giới.

Cụ thể, một CĐV khu vực dành lời khen cho ĐT futsal Việt Nam: "Làm tốt lắm các chàng trai, chúc mừng Việt Nam".

cdv dong nam a 4

Bên cạnh đó, tài khoản Aden As động viên đoàn quân của HLV Diego Giustozzi: "Thất bại là một bài học để tốt hơn trong tương lai, hãy mạnh mẽ và muốn mạnh mẽ hơn hãy cố lên".

cdv dong nam a 1

Hay: "Tôi nghĩ không có gì phải xấu hổ cả, cọ xát với các đội chất lượng cao còn tốt hơn nhiều, bạn không thể có được đội thi đấu như vậy...", một CĐV khác bình luận.

cdv dong nam a 3

Ngoài ra, một CĐV của Việt Nam bày tỏ sự tự hào về đội nhà: "Tôi thấy Việt Nam ghi 1 bàn vào lưới Argentina là quá hay, vì Argentina rất mạnh, họ đã giành giải FIFA Futsal World Cup 2016 và là á quân FIFA Futsal World Cup 2020 (tổ chức vào năm 2021). Thôi thì chúc Việt Nam may mắn lần sau. Mãi yêu Việt Nam".

cdv dong nam a 2

Sau trận đấu này, hai đội sẽ tái đấu nhau trong màn so tài diễn ra vào 6h00 sáng 14/6 tại Rosario theo giờ Việt Nam.

Theo dõi Sports442 trên