sports442.com
Thứ ba, 19/03/2024

Thành Chung: "Thật may mắn vì thời gian tới, tôi được tiếp tục khoác lên mình màu áo tím"

Thứ tư, 10/08/2022 14:20 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Mới đây, trung vệ Nguyễn Thành Chung bày tỏ sự vui mừng sau khi gia hạn hợp đồng với CLB Hà Nội thêm 3 năm.

Hôm nay (10/8), CLB Hà Nội đã chính thức thông báo gia hạn thành công hợp đồng với trung vệ Nguyễn Thành Chung. Theo đó, cầu thủ sinh năm 1997 sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng thủ đô thêm 3 năm (đến năm 2025).

Tc2025
Thành Chung quyết định gắn bó với CLB Hà Nội thêm 3 năm. Ảnh: HNFC

Trước đó, CLB Hà Nội có nguy cơ "mất trắng" Thành Chung khi bản hợp đồng cũ của trung vệ này sẽ kết thúc vào ngày 8/9. Giữa lúc đó, Thành Chung lại nhận được sự quan tâm lớn của một số đội bóng V-League, trong đó có CLB giàu tiềm lực là Bình Định.

Tuy nhiên sau nhiều cân nhắc, Thành Chung quyết định ở lại gắn bó với CLB Hà Nội. Lý do bởi đội bóng thủ đô là nơi bắt nguồn sự nghiệp cũng như xây dựng tên tuổi của cầu thủ quê Tuyên Quang.

Theo Lao Động, sau khi quyết định gắn bó với đội bóng thủ đô, trung vệ Thành Chung chia sẻ: "Là thành viên của đội bóng Thủ đô, tất cả tình yêu, sự tự hào và nhiệt huyết tuổi trẻ của tôi đều hướng về câu lạc bộ Hà Nội. Tôi đã có 7 năm gắn bó với mái nhà chung thân thuộc này, nên đội bóng như ngôi nhà thứ hai của tôi.

Thật may mắn vì thời gian tới đây, tôi sẽ tiếp tục khoác lên mình màu áo tím, được cống hiến hết mình trong màu áo đã gắn bó suốt 7 năm qua, được nỗ lực vì những khán giả tuyệt vời. Tôi sẽ không ngừng nỗ lực, cùng với các đồng đội giành thêm nhiều danh hiệu để luôn xứng đáng với tình cảm to lớn của khán giả Thủ đô".

thanh-chung-co-the-tiep-buoc-quang-hai-roi-ha-noi-fc
Thành Chung hạnh phúc khi tiếp tục được thi đấu cho CLB Hà Nội

Trước Thành Chung, CLB Hà Nội cũng đã thành công trong việc "giữ chân" Trương Văn Thái Quý với bản hợp đồng được gia hạn đến năm 2027. Đây được coi là thành công của đội bóng thủ đô sau sự ra đi của nhiều cầu thủ tài năng như Quang Hải hay Đình Trọng. 

Theo dõi Sports442 trên