sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Đội bóng của Madam Pang khuynh đảo Thai League, khẩu hiệu CLB nghe đã khiếp sợ: "Sư tử gầm"

Thứ hai, 08/08/2022 21:55 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

CLB Port của Madam Pang trong ngày ra mắt mẫu áo mới cho mùa giải Thai League 2022 - 2023 đã lập tức gây bão với hàng ngàn CĐV đến chào đón.

CLB Port của Madam Pang (nữ tỉ phú Nualphan Lamsam), Trưởng đoàn các đội tuyển Thái Lan, trong ngày ra mắt mẫu áo mới cho mùa giải Thai League 2022 - 2023 đã thu hút sự hiện diện của hàng ngàn người hâm mộ đội bóng nói chung và vị nữ trưởng đoàn nói riêng. 

Không ngạc nhiên khi sự kiện này gây thu hút vì CLB Port của Madam Pang trước mùa giải mới (khai diễn ngày 12/8 tới đây) đã mua sắm rầm rộ nhất so với các CLB còn lại khi có đến 7 tân binh chất lượng, với ngôi sao tuyển U23 Thái Lan vừa gia nhập là tiền vệ Ben Davis từ CLB Oxford United ở giải League One (hạng nhì Anh).

madam-pang-2131
Madam Pang hào hứng với các CĐV CLB Port trước mùa giải Thai League mới

CLB còn có rất nhiều ngoại binh chất lượng khác như Gustaf Sahlin, Guilherme Ferreira Pinto, Airton Tirabassi và tuyển thủ Thái Lan, hậu vệ Suphanan Bureerat. Hay bản hợp đồng với chân sút 31 tuổi người Brazil, Hamilton Soares (vua phá lưới giải Thai League 1 mùa trước) và hậu vệ ngôi sao Frans Putros từ tuyển Iraq, đang chơi cho CLB Viborg FF từ Đan Mạch đều rất đáng để mong đợi. 

Ngoài ra không thể phủ nhận danh tiếng của Madam Pang trong làng bóng Thái Lan là rất lớn. Chính điều này đã thu hút rất đông người hâm mộ bóng đá xứ Chùa Vàng tìm đến và ủng hộ CLB của nữ tỷ phú trong ngày quan trọng này. 

Với sự đầu tư lớn cho CLB Port, ngay trong ngày ra quân cùng giới thiệu mẫu áo mới, Madam Pang tự tin tuyên bố: “Mùa này, CLB Port sẽ lấy khẩu hiệu “Đã đến lúc sư tử lên tiếng” hay “Đã đến lúc sư tử gầm lên”, để khẳng định tham vọng của chúng tôi ở mùa giải sắp diễn ra là hướng tới ngôi vô địch”.

Bên cạnh tuyên bố hướng đến ngôi vô địch giải Thai League mùa mới, Madam Pang còn cho rằng: “Những đầu tư lớn hiện nay cho CLB Port cũng là để hướng đến một kỷ nguyên mới của đội bóng. Chúng tôi không chỉ nhắm đến các giải quốc nội, mà còn đặt quyết tâm đưa danh tiếng của đội bóng ngày càng lan tỏa ra khu vực Đông Nam Á và hướng đến các giải đấu lớn ở châu Á như AFC Champions League”.

Theo dõi Sports442 trên