sports442.com
Thứ ba, 07/05/2024

Ronaldo hành động nhân văn, Bồ Đào Nha được tăng sức mạnh gấp bội để đấu Việt Nam

Thứ năm, 20/07/2023 10:23 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo đó, Cristiano Ronaldo mới đây dành những lời chúc và động viên đến ĐT nữ Bồ Đào Nha trước khi đội bóng này tham dự VCK World Cup 2023.

Từ Algarve, Bồ Đào Nha - nơi CLB chủ quản Al-Nassr tập luyện và thi đấu giải giao hữu với các CLB châu Âu, Cristiano Ronaldo mới đây gửi lời chúc và động viên đến các thành viên của ĐT nữ Bồ Đào Nha trước khi chính thức bước vào hành trình chinh chiến tại VCK World Cup nữ 2023.

Trong lần đầu tham dự giải đấu lớn nhất hành tinh, ĐT nữ Bồ Đào Nha rơi vào bảng E - bảng đấu được đánh giá "tử thần" khi có sự hiện diện của Nhà Đương kim Vô địch Mỹ, Đương kim Á quân Hà Lan và ĐT nữ Việt Nam. Tuy nhiên, Ronaldo vẫn đặt trọn niềm tin và hy vọng đội nữ nước nhà sẽ làm nên bất ngờ và có vé vào vòng 1/8 ở World Cup năm nay.

ronaldo
Ronaldo gửi lời động viên đến ĐT nữ Bồ Đào Nha trước thềm VCK World Cup 2023

Trước những lời động viên của Ronaldo, tiền vệ của ĐT nữ Bồ Đào Nha - Fatima Pinto bày tỏ sự cảm kích: "Những lời động viên của Ronaldo mang lại cho chúng tôi cảm giác tuyệt vời. Những lời này của đội trưởng ĐTQG nam và là siêu sao xuất sắc nhất thế giới giúp chúng tôi có thêm niềm tin.

Thật tốt khi cảm thấy rằng chúng tôi có cả đất nước Bồ Đào Nha bên cạnh và ủng hộ mình trên từng chặng đường. Liên đoàn cũng đã giúp chúng tôi rất nhiều trong thời gian qua. Toàn đội đang cảm thấy rất hạnh phúc và thoải mái. Thay mặt ĐT nữ Bồ Đào Nha, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến Ronaldo và tất cả mọi người đang theo dõi từng bước trong hành trình World Cup nữ 2023 của chúng tôi.

Chúng tôi muốn tập trung vào từng trận đấu một, với mục tiêu đương nhiên là phải giành chiến thắng. Bồ Đào Nha không hề giấu diếm tham vọng của mình. Chúng tôi biết mục tiêu này rất khó khăn, nhưng đây là đích đến mà toàn đội đang hướng tới. Đầu tiên sẽ là giành chiến thắng trong trận mở màn".

dt nu bo dao nha
ĐT nữ Bồ Đào Nha hạ quyết tâm trong lần tham dự World Cup lần đầu tiên trong lịch sử

ĐT nữ Bồ Đào Nha đá trận mở màn World Cup năm nay với Hà Lan vào ngày 23/7, trước khi gặp Việt Nam và Mỹ. HLV trưởng ĐT nữ Bồ Đào Nha - Fatima Pinto tuyên bố: "Chúng tôi muốn tập trung vào từng trận, với mục tiêu giành chiến thắng. Bồ Đào Nha không giấu tham vọng của mình. Chúng tôi biết điều đó rất khó khăn, nhưng mục tiêu mà toàn đội đang hướng đến là giành chiến thắng trong trận đầu tiên".

Theo dõi Sports442 trên