sports442.com
Thứ năm, 09/05/2024

Không dài dòng, siêu báo Marca dùng trận thua 0-13 để nói về kết cục của ĐT nữ Việt Nam trước Mỹ

Thứ năm, 20/07/2023 07:36 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Báo Tây Ban Nha đã đưa ra những dự đoán về trận ra quân của nhà ĐKVĐ Mỹ ở trận ra quân gặp ĐT nữ Việt Nam.

Hôm nay 20/7, những trận đấu đầu tiên của VCK World Cup nữ 2023 sẽ chính thức khởi tranh. Sau đây 2 ngày, ĐT nữ Việt Nam cũng sẽ có trận ra quân tại giải đấu chạm trán nhà đương kim vô địch Mỹ. Mặc dù rất khó khăn nhưng thầy trò HLV Mai Đức Chung vẫn được đặt kỳ vọng có thể tạo nên bất ngờ. 

Mới nhất tờ báo thể thao hàng đầu Tây Ban Nha bày tỏ sự quan tâm đặc biệt đến cuộc đối đầu này. Điều trùng hợp ở chỗ ngay trước khi bước vào World Cup 2023, ĐT nữ Việt Nam từng có cơ hội giao hữu với  đội bóng xứ bò tót và để thua với tỷ số đậm 0-9. Đấy là trận đấu mà dựa vào đó, tờ Marca đưa ra những nhận định tiếp theo về cặp đấu giữa đội tuyển nữ Việt Nam và đội Mỹ.

dt nu viet nam
ĐT nữ Việt Nam từng có cơ hội giao hữu với Tây Ban Nha trước thềm World Cup

Theo Marca bình luận: "Đội vô địch SEA Games 32 (đội tuyển nữ Việt Nam) hẳn sẽ choáng ngợp trước viễn cảnh đối đầu với đội tuyển Mỹ, đội bóng đương kim vô địch thế giới".

"Ở kỳ giải gần nhất vào năm 2019, Mỹ từng đánh bại Thái Lan 13-0. Đây là trận đấu có cách biệt lớn nhất từng xuất hiện tại một kỳ World Cup. Để ngăn được đội tuyển Mỹ giành danh hiệu lần thứ 5 tại giải năm nay, các đối thủ phải làm được điều gì đó hết sức đặc biệt" - Marca khẳng định.

Cũng theo ​"siêu báo" Marca thì đối thủ của DDT nữ Việt Nam - tuyển Mỹ chính là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch thế giới dù đội hình của họ đã giảm đi sức mạnh rất nhiều so với thời điểm 4 năm trước, khi giành cúp vàng vào năm 2019. 

dt nu my
Báo Marca nhận định ĐT nữ Mỹ vẫn là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch thế giới năm nay

"Hầu hết mọi người đều dự đoán Mỹ sẽ giành chiến thắng trên đất Australia và New Zealand (hai quốc gia đồng chủ nhà của World Cup 2023). Ngay đến các nhà cái cũng đặt niềm tin vào ĐT Mỹ, đội bóng số một thế giới suốt 13 năm qua" - vẫn là những dòng được viết trên tờ nhật báo thể thao hàng đầu Tây Ban Nha.

Theo dõi Sports442 trên