sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Nhật Bản vừa đả bại Đức, HLV Dortmund bất ngờ chuyển sang dè chừng ĐT Việt Nam

Thứ ba, 29/11/2022 23:21 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

HLV CLB Borussia Dortmund đánh giá cao sức mạnh của ĐT Việt Nam sau màn trình diễn ở thời gian gần đây.

Vào lúc 19h ngày mai (30/11), ĐT Việt Nam chính thức trận đấu giao hữu với CLB Borussia Dortmund trên sân vận động Quốc gia Mỹ Đình.

Đây là sự kiện được người hâm mộ bóng đá nước nhà rất mong chờ trong suốt thời gian qua. Đặc biệt hơn khi đội bóng nước Đức mang sang Việt Nam lần này nhiều ngôi sao chất lượng hàng đầu

dortmund tap luyen
CLB Dortmund đã có buổi tập làm quen trên sân vận động Quốc gia Mỹ Đình. Ảnh: Lao Động

Tại buổi họp báo trước trận đấu, HLV CLB Dortmund - Edrin Terzic bày tỏ sự thận trọng: "Tôi muốn bày tỏ sự vui mừng khi có mặt tại đây, ngày mai CLB Dortmund sẽ chạm trán với ĐT Việt Nam. Tôi đã theo dõi kết quả của ĐT Việt Nam và thấy họ là đội bóng rất tốt.

Thật khó để gọi tên cầu thủ nào, tuy nhiên trận đấu ngày mai sẽ không dễ dàng và tôi đang rất chờ đợi trận đấu. Trận gặp đội tuyển Việt Nam bên cạnh chuyến du đấu là cơ hội để cầu thủ thể hiện bản thân mình.

Qua các trận đấu, chúng tôi đang có nhiều không gian để cầu thủ trẻ phát triển bản thân. Tôi vui khi các cầu thủ trẻ có thể tham dự chuyến du đấu này". 

hlv clb dortmund
HLV CLB Dortmund bày tỏ sự thận trọng trước trận đấu giao hữu với ĐT Việt Nam

Vài ngày trước, ĐT Nhật Bản vừa tạo được "cơn địa chấn" khi đả bại ĐT Đức ở World Cup 2022. Trong khi đó, ĐT Việt Nam cũng đã xuất sắc cầm hòa đội bóng xứ mặt trời mọc ở vòng loại sân chơi lớn nhất hành tinh.

Sử dụng tính chất bắc cầu, HLV CLB Dortmund dành sự dè chừng nhất định đối với đoàn quân của HLV Park Hang Seo: "Dù giành 2 chiến thắng trong tour du đấu Đông Nam Á, nhưng trận đấu ngày mai sẽ không dễ dàng vì Nhật Bản đã thắng Đức ở World Cup, còn Việt Nam đã hòa Nhật Bản cách đây 8 tháng.

Dortmund sẽ ra sân với những con người tốt nhất, nhưng đáng tiếc Marco Reus không đủ thể lực để thi đấu trận ngày mai, đó cũng là lý do anh ấy không thể dự World Cup."

(VIDEO: CLB Borussia Dortmund cổ vũ ĐT Việt Nam trước thềm AFF Cup)
Theo dõi Sports442 trên