sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Công Phượng 'ẩn thân chi thuật', Yokohama FC thua tan nát đội bóng của Chanathip

Thứ bảy, 04/03/2023 16:57 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Công Phượng tiếp tục không được đăng ký thi đấu trận đội nhà Yokohama FC thua Kashima Antlers ở vòng 3 J-League.

Trưa nay 4/3, Yokohama FC đã có cuộc đối đầu với CLB Kashima Antlers trong khuôn khổ vòng 3 giải J-League 1. Trong danh sách đăng ký thi đấu của CLB Yokohama lại một lần nữa không xuất hiện tên của Công Phượng. 

Điều này cũng đồng nghĩa với việc Công Phượng sẽ không có cơ hội đối mặt với ngôi sao bóng đá người Thái Lan, Chanathip Songkrasin - người đang thuộc biên chế Kawasaki. Đáng chú ý là ở vòng này, Chanathip cũng không có tên trong danh sách thi đấu của Kawasaki.

Công Phượng vs Chanathip
Công Phượng và Chanathip đều không được đăng ký thi đấu ở vòng 3

Như vậy đã 3 liên tiếp kể từ đầu mùa giải 2023, cựu tiền đạo của HAGL vắng mặt trong danh sách đăng ký thi đấu. Thực tế, bóng đá Nhật Bản ở một trình độ cao hơn khu vực Đông Nam Á. Bên cạnh đó việc một CLB J-League chỉ được đăng ký 18 cầu thủ cho 1 trận đấu khiến các cầu thủ Đông Nam Á đang thi đấu tại đây khó càng thêm khó.

Ngay cả ngôi sao bóng đá Thái Lan, Chanathip Songkrasin, cũng phải đá ở đội dự bị cho Kawasaki Frontale ở ba vòng mở màn.

Dẫu vậy, trường hợp của Công Phượng vẫn khác biệt. Công Phượng chưa chứng minh gì được ở J1 League như "Messi Thái" đã làm tại đây 5 năm qua. Anh lại rơi vào đội bóng vừa thăng hạng cùng sự đầu tư lực lượng rầm rộ. Mùa giải 2022, Yokohama FC chỉ cần 23 cầu thủ ở J2 League để trở thành đội á quân và lên hạng.

Trong lần thứ 2 trở lại với bóng đá Nhật Bản này, người hâm mộ bóng đá Việt Nam và chính bản thân Công Phượng cũng đặt nhiều kỳ vọng. Tuy nhiên mọi thứ dường như vẫn rất khó khăn. 

Danh sách thi đấu trận Yokohama FC tiếp đón Kashima Antlers tiếp tục vắng mặt Công Phượng

Trở lại cuộc đối đầu giữa Yokohama FC vs CLB Kashima Antlers, đội bóng của Công Phượng dù thi đấu trên sân nhà nhưng đã để thất thủ 1-3 trước đội khách. Các bàn thắng của Kashima Antlers được ghi do công Tomoya Fujii, Boniface Nduka (phản lưới nhà) và Arthur Caike, trong khi đó bàn danh dự của chủ nhà được thực hiện bởi Koki Ogawa trên chấm 11m.

Kết quả trên khiến Yokohama FC tiếp tục dưới đáy bảng xếp hạng khi mới chỉ có 1 điểm sau 3 trận đầu tiên tại giải J-League 1 mùa này. Đoàn quân của HLV Shuhei Yomoda thua trận mở màn và trận đấu ở vòng 3, trong khi giành được trận hoà ở vòng đấu thứ 2.

VIDEO: Công Phượng biểu diễn kỹ năng xâu kim biến hậu vệ Lào Toyota thành gã hề 
Theo dõi Sports442 trên